Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn cầu hôn cô gái lần đầu tiên nghe thấy âm thanh

“Anh muốn điều đầu tiên em nghe thấy là câu anh hỏi em ‘Làm vợ anh nhé” - lời cầu hôn ngọt ngào của chàng trai hiện khiến dân mạng xúc động.

Theo Mirror, mới đây, dân mạng chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái khiếm thính, ngay lần đầu tiên cô nghe được âm thanh xung quanh.

Cô gái hạnh phúc có tên Andrea Diaz. Hôm đó, cô tới gặp bác sĩ để cấy ghép và thử nghiệm âm thanh với ốc tai điện tử mới. Người yêu cô - Kevin Peakman - và mẹ luôn theo sát chăm sóc.

Khi nghe thấy những âm thanh đầu tiên, Andrea đã rất xúc động, rơi nước mắt.

Niềm hạnh phúc vỡ òa khi vào chính thời điểm đó, Kevin quỳ xuống, lấy ra hộp nhẫn và cất giọng dịu dàng: “Em yêu à, anh muốn là một trong những người đầu tiên em nghe thấy giọng vì anh yêu em rất nhiều và em là tri kỷ của anh. Anh muốn điều em nghe thấy là lời cầu hôn anh trao đến em”.

Với những giọt nước mắt vui mừng lăn dài trên má, Andrea ôm chầm lấy một nửa của mình và khẽ đáp “Em đồng ý, em có thể nghe thấy giọng nói của anh này”.

Màn cầu hôn này hiện được dân mạng thế giới chia sẻ và ủng hộ.

Cô gái khiếm thính được bạn trai cầu hôn gây xúc động cư dân mạng Cô gái khiếm thính lần đầu tiên nghe thấy âm thanh xung quanh được bạn trai cầu hôn khiến dân mạng cảm động.

Bức ảnh khiến hàng nghìn dân mạng tranh cãi

"Có bao nhiêu cô gái trong bức ảnh?" là câu hỏi khiến dân mạng không khỏi đau đầu những ngày qua.

Thu Thảo

Bạn có thể quan tâm