Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi đồng tính nữ

Một cô gái đồng tính ở Mỹ đã quyết định tạo sự bất ngờ cho người mình yêu bằng thông điệp “Em sẽ lấy anh chứ” trong ánh nến bên bờ sông.

Vào tối thứ 6 vừa qua, Ashley Connors (29 tuổi, sống ở phía Đông thành phố New York, Mỹ) đã có một đề nghị vô cùng bất ngờ và lãng mạn dành cho bạn gái mình. Thông điệp “Marry Me” (em sẽ lấy anh chứ - PV)  được tạo thành từ 350 ngón nến Led lung linh, đặt ở bãi đỗ xe ở Williamsburg, bên cạnh con sông của thành phố.

Ashley (trái) và Allison.
“Tôi muốn làm điều gì đó mà Allison có thể nhìn thấy và cảm nhận được tình cảm cũng như điều tôi muốn nói”, Ashley cho biết.

Ashley đã mượn căn hộ ở tầng 6 của một tòa nhà gần đó có ban công có thể nhìn ra địa điểm mà cô muốn cầu hôn. Cô cũng giả vờ đưa bạn gái đi dạo để Allison có thể nhìn thấy thông điệp tình yêu của mình. Và quả đúng như dự đoán, Allison khá sốc khi thấy những ánh nến lấp lánh và rất đỗi ngọt ngào ấy.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

“Phải mất chừng 30 giây cô ấy mới nhận ra điều ấy là dành cho mình. Lúc đó tôi có cảm giác như toàn bộ thành phố này như đang ngừng lại vì chúng tôi”. Allison đã lập tức gật đầu đồng ý lời cầu hôn lãng mạn của người yêu.

Được biết, Ashley và Allison gặp nhau cách đây ba năm qua bạn bè chung của hai người. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức kết hôn vào mùa thu năm tới.

Nhẫn đính hôn của Ashley và Allison.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm