Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn cầu hôn lãng mạn và bất ngờ dưới mưa

Khoảng khắc chàng trai trẻ cầu hôn bạn gái ngay trên đường phố New York đã được ghi lại bởi một người qua đường.

Elan Spreiser (23 tuổi) đã dự tính cầu hôn bạn gái mình là Koren Lockwood ngay tại đài quan sát tại trung tâm Rockefeller (New York, Mỹ) trước khi một cơn mưa nặng hạt ập đến.

Anh chàng bất ngờ quỳ gối cầu hôn trên vỉa hè còn ướt mưa.

Kế hoạch thất bại, anh chàng đành phải thực hiện nhiệm vụ quan trọng này ngay trên vỉa hè của một con đường gần trung tâm. Elan đã thực hiện màn cầu hôn theo đúng tiêu chuẩn điển hình mà bất kỳ cô gái nào cũng mong nhận được quỳ gối và giơ cao chiếc nhẫn trước mặt bạn gái.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn đắm đuối.

Khung cảnh lãng mạn dưới mưa này vô tình gây chú ý cho nhiều người qua đường. Jeannae Zuloaga (23 tuổi) lập tức chụp lại giây phút đẹp đẽ của đôi bạn trẻ mà không để họ phát hiện. “Ở thời điểm đó, tôi lập tức nhận ra họ sẽ cần những hình ảnh này”.

Jeannae ghi lại được 2 bức ảnh. Tấm đầu tiên chụp Elan đang quỳ gối cầu hôn bạn gái còn tấm thứ hai là cảnh cặp đôi đang sung sướng ôm hôn dưới chiếc ô màu đỏ sau khi cô gái nói lời đồng ý. “Đó là một khoảnh khắc tinh túy tuyệt vời của New York. Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc và vui mừng cho đôi bạn trẻ ấy“, Jeannae nói.

Jeannae Zuloaga.
Ngay khi thấy những bức hình, cặp đôi rất vui sướng. Họ kết bạn với Jeannae và lên kế hoạch mời cô đến dự đám cưới của mình vào tháng 6. Thậm chí, cả hai còn quyết định in khoảnh khắc đáng nhớ của mình lên bức thiệp báo tin mừng để gửi đến bạn bè và người thân.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/man-cau-hon-lang-man-va-bat-ngo-duoi-mua.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm