Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn cầu hôn ngọt ngào tại bãi biển của đôi trẻ thích xê dịch

Mối tình 5 năm của chàng nhiếp ảnh gia Hà thành và cô chủ nhỏ của cửa hàng thời trang đã kết thúc có hậu với màn cầu hôn lãng mạn tại bãi biển Phú Quốc, Kiên Giang.

“5 năm một tình yêu và cô ấy nói đồng ý. Tôi không giấu được cô ấy chuyện gì, nên việc sẽ tạo ra một màn cầu hôn bất ngờ, cùng với bạn bè và người thân như công việc mà mọi lần tôi vẫn quay cho người ta quả thật khó. Tôi quyết định sẽ cầu hôn cô ấy ở bãi biển, trong lúc đi chơi (đây có lẽ mới là điều cô ấy muốn thực sự). Và rồi, cô ấy nói em đồng ý ngay giữa bãi biển.

Thực sự tôi có rất nhiều điều muốn nói, cảm xúc lẫn lộn quá không biết phải diễn tả như nào nữa. Tôi yêu Trúc Anh rất rất nhiều”.

Đó là những dòng đầy hạnh phúc của nhiếp ảnh gia Phan Duy Lân (sinh năm 1993) khi chia sẻ video màn cầu hôn ngọt ngào của chính mình trên trang cá nhân.

Màn cầu hôn lãng mạn giữa bãi biển Phú Quốc Màn cầu hôn đã tạo nên một cái kết ngọt ngào cho chuyện tình 5 năm của hai bạn trẻ đến từ Hà Nội.

Đoạn video nói trên thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng, không chỉ bởi những lời lẽ tình cảm của "nam chính", mà còn bởi những hình ảnh lãng mạn của hai người trong chuyến thăm đảo Phú Quốc (Kiên Giang) cùng nhau vừa qua.

Tùng Lê bình luận: "Ôi xem video mà cứ nghĩ đang xem phim Hàn Quốc. Cảnh đẹp mà người cũng đáng yêu quá. Nhiều cô gái đều cảm thấy ghen tị với nữ chính vì sự ngọt ngào, lãng mạn trong tình yêu của hai bạn. Chúc hạnh phúc nhé".

"Cả ngày hôm nay mệt mỏi bỗng xem được video này dễ thương quá. Không quá đặc biệt, hào nhoáng mà chỉ thấy nhẹ nhàng, tình cảm vô cùng. Ước gì tôi là cô gái kia, chỉ hai người thôi là đủ ngọt ngào rồi", nickname Trang Meo chia sẻ.

man cau hon ngot ngao tai bai bien anh 1
Hai bạn trẻ thường xuyên đưa nhau đi du lịch khắp nơi. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với Zing.vn, chàng trai sinh năm 1993 cho biết, anh thực hiện màn cầu hôn này vào đúng dịp du lịch đảo Phú Quốc với bạn gái Nguyễn Phương Trúc Anh, chủ một cửa hàng thời trang tại Hà Nội, vào dịp vừa qua. Anh khá bất ngờ và vui mừng khi được mọi người đón nhận và gửi lời chúc mừng cho tình yêu của mình.

“Chiều 15/8 chúng mình đi thì sáng hôm ấy mình vẫn phải đi quay cho khách. Đi làm về, mình vội vàng đi mua nhẫn rồi âm thầm lên kế hoạch cầu hôn cô ấy nhân dịp kỉ niệm 5 năm hai đứa bên nhau. Mình còn bị bạn gái giận vì không chịu xuống chơi cùng mà cứ lôi máy móc ra chuẩn bị. Kết quả, dù bất ngờ nhưng cô ấy đã nói đồng ý khiến mình vô cùng vui sướng”, Duy Lân kể lại.

Về phần mình, cô bạn Trúc Anh cũng vô cùng bất ngờ khi nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ phía dân mạng.

“Cảm ơn tất cả mọi người, thật sự quá nhiều lời chúc một lúc, mình không biết phải cảm ơn từng người thế nào nữa. Còn về chuyện tình yêu của mình với Lân, mình không biết phải dùng từ ngữ hoa mỹ hay văn vẻ gì để miêu tả vì thật sự 5 năm yêu nhau mọi thứ cũng chỉ đến tự nhiên.

Chỉ biết là mình với Lân đã xây đắp bằng tất cả những gì chân thành nhất. Tương lai thế nào mình chưa rõ, không ai rõ cả nhưng ít nhất mỗi lúc ở bên nhau, cả hai đều luôn cố gắng là được”, cô gái trẻ viết trên trang cá nhân.

man cau hon ngot ngao tai bai bien anh 2
Cả hai trong một chuyến đi ý nghĩa khác. Ảnh: NVCC.

Hiện tại, cả hai đều đang tập trung công việc và dự định sẽ về chung một nhà sớm nhất có thể. Duy Lân và Trúc Anh đều có sở thích đi du lịch và thường xuyên “đưa nhau đi trốn” mỗi khi căng thẳng trong công việc.

Jang Mi được dân mạng yêu mến với những bản bolero

Từng được biết đến là hot girl bị quay lén trên xe bus khi đang hát, Bảo Trang chiếm được cảm tình từ phía dân mạng với bản bolero "Phượng buồn".


Hàn Triệt

Video: Phan Duy Lân

Bạn có thể quan tâm