Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn chúc mừng tốt nghiệp độc lạ của hội bạn thân cho cô gái ế 22 năm

Khoảnh khắc Tú Quyên và nhóm bạn thân bên tấm băng rôn chúc mừng tốt nghiệp sau 22 năm F.A hiện khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Hình ảnh nữ sinh trong lễ tốt nghiệp được 4 cô bạn thân in băng rôn với dòng chữ "Nhiệt liệt chúc mừng Trần Tú Quyên 22 năm FA được tốt nghiệp" đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, màn chúc mừng bạn tốt nghiệp "bá đạo" này thu hút hơn 10.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận tỏ ra thích thú. Một số người còn thể hiện sự ngưỡng mộ nữ chính khi cô có hội bạn thân hài hước.

in bang ron chuc ban thoat FA anh 1
Nhóm bạn thân in băng rôn chúc mừng tốt nghiệp được dân mạng chú ý vì quá "bá đạo". 

Nhân vật chính trong ảnh là Trần Tú Quyên, 22 tuổi, sống tại TP.HCM. Nữ sinh vừa tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Mở TP.HCM.

Tú Quyên cho Zing.vn biết lễ tốt nghiệp của cô diễn ra vào sáng 14/10. 9X khá bất ngờ khi 4 cô bạn thân học chung từ thời cấp 1 cùng đến chúc mừng, đặc biệt còn in băng rôn "kỷ niệm" 22 năm cô F.A. 

Quyên kể: "Lúc nhìn thấy đám bạn xuất hiện, mình hơi sốc với dòng chữ trên băng rôn. Khi đó có nhiều người xung quanh nhìn bằng ánh mắt ngạc nhiên khiến mình rất ngại".

Nữ sinh lý giải nguyên nhân hội bạn thân chuẩn bị món quà "bá đạo" này vì muốn cô ra trường sớm có người yêu, sau 22 năm "chưa một mảnh tình vắt vai".

in bang ron chuc ban thoat FA anh 2
Tú Quyên chụp hình lưu niệm cùng hội bạn thân. 

9X cho hay cô là người hòa đồng, cởi mở, song không có duyên trong chuyện tình cảm nên 22 tuổi chưa có mối tình đầu. Thời đại học, Quyên có nhận được một vài lời tỏ tình, nhưng đều không thành.

Trước câu hỏi về mẫu người lý tưởng, cô đùa rằng không có yêu cầu gì quá khắt khe, chỉ cần nửa còn lại là con trai.

Tú Quyên vừa tốt nghiệp, đang tìm công việc liên quan đến chuyên ngành mình theo học. Dự định trong tương lai của nữ sinh là được làm tại công ty chuyên về kinh doanh, thu nhập ổn định để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt và giúp đỡ gia đình.

Một cô gái trong hội in băng rôn cho Quyên trong lễ tốt nghiệp chia sẻ nhóm muốn làm gì đó đặc biệt tặng người bạn của mình trong ngày kết thúc quãng đời sinh viên. Mục đích quan trọng nhất của món quà là mong Quyên sớm tìm thấy nửa còn lại.

Bạo lực học đường ở Nhật và những cái chết khi chưa tròn đôi mươi

Bị bắt nạt cả về thể chất và tinh thần, 400-500 thanh thiếu niên Nhật Bản tìm cái chết để giải thoát mỗi năm. Đây là bóng đen phủ lên văn hóa học đường xứ phù tang nhiều thập kỷ.

Kiều Trang

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm