Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City chinh phục khán giả châu Á

Chưa cần bổ sung những bản hợp đồng bom tấn, Man xanh cũng đã khiến khán giả châu Á choáng ngợp nhờ phong độ thuyết phục trước Arsenal. Trận gặp Các ngôi sao Malaysia sẽ là cơ hội tốt để The Citizens tiếp tục quảng bá hình ảnh của mình.

Man City chinh phục khán giả châu Á

Chưa cần bổ sung những bản hợp đồng bom tấn, Man xanh cũng đã khiến khán giả châu Á choáng ngợp nhờ phong độ thuyết phục trước Arsenal. Trận gặp Các ngôi sao Malaysia sẽ là cơ hội tốt để The Citizens tiếp tục quảng bá hình ảnh của mình.

>> Man City phô diễn sức mạnh trong trận hạ Arsenal 2-0
>> Man City gây thất vọng trước đối thủ trị giá 12,8 triệu euro
>> Man City thua sốc trận ra quân trước mùa giải 2012/13
>> Man City - Nhà giàu thể hiện đẳng cấp

Man xanh thi đấu thành công trong trận gặp Arsenal

Ở vị thế của đội bóng vô địch Premier League, Man City đã thi đấu trên cơ và khiến đối thủ hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh Arsenal phải "tâm phục khẩu phục". Tạo được thế trận vượt trội nhưng không mất quá nhiều sức, Man xanh dễ dàng có hai bàn thắng ngay trong hiệp 1. Kết quả trên là quá đủ cho một trận giao hữu, bởi nhà vô địch Premier League chỉ muốn khởi động nhẹ nhàng trước mùa giải 2012/13.

Không cần đưa ra sân đội hình mạnh nhất khi thiếu David Silva, Samir Nasri, Balotelli, Man City vẫn đủ khả năng chơi lấn lướt Arsenal. Với sự có mặt của Carlos Tevez và Sergio Aguero trên hàng công, mỗi pha lên bóng của The Citizens luôn khiến hàng thủ The Gunners phải toát mồ hôi. Màn trình diễn ấn tượng của đội bóng áo xanh thành Manchester đã nhận được tình cảm đặc biệt của khán giả có mặt trên sân vận động Tổ chim (Trung Quốc).

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang xây dựng hình ảnh ở châu Á

Đây có thể xem là món qùa của thầy trò HLV Mancini nhằm đáp lại tình cảm của người hâm mộ ở quốc gia đông dân nhất thế giới. Sau chuyến du đấu mùa hè 2012, lượng khán giả của Man City chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Cũng giống như đội bóng cùng thành phố MU, Trung Quốc đang được xem là thị trường đầy hứa hẹn của gã nhà giàu thành Manchester.

Nhằm tạo sự đột phá ở thị trường châu Á, Man City tiếp tục hành quân đến Malaysia để quảng bá thương hiệu của mình. Sự xuất hiện của những cầu thủ hàng đầu thế giới tại quốc gia Đông Nam Á này đang tạo nên cơn sốt cho người hâm mộ bóng đá nước này. Được chứng kiến El Apache, El Kun và Yaya Toure thi đấu luôn là mơ ước của nhiều fan bóng đá Anh tại châu Á.

Mục tiêu tiếp theo của Man City là thị trường Malaysia

Sau thành công ở Trung Quốc, cơn lốc màu màu xanh đang quyết tâm tạo hiệu ứng domino tại Malaysia. Đây được xem là chiêu bài quảng bá hình ảnh thành công cho thị trường đầy tiềm năng này. Dù chỉ gặp Man City trong trận đấu mang tính chất giao hữu, nhưng các ngôi sao hàng đầu của Malaysia sẽ có cơ hội được tiếp cận với lối tư duy chơi bóng tốc độ.

Trong trận đấu diễn ra vào lúc 20h45 đêm nay, Man City gần như nắm chắc phần thắng trên sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur). Những lần trước đó gặp các ông lớn của giải Premier League, đội tuyển Các ngôi sao Malaysia chưa từng biết đến hương vị chiến thắng. Trong trận mới nhất gặp Arsenal, dù dẫn trước 1-0, nhưng Malaysia XI đã bị chọc thủng lưới 2 bàn chỉ trong 5 phút cuối trận. Đối đầu Man City sẽ là cơ hội tốt để các ngôi sao của quốc gia Đông Nam Á này có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm