Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City hỏi mua người cũ của MU, Bayern có sao thay Lewandowski?

Man City giữ chân De Bruyne với bản hợp đồng khủng, Chelsea cùng Arsenal và Man City tranh giành người cũ của MU là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/12.

Màn trình diễn ấn tượng của Kevin De Bruyne ở mùa giải này khiến anh trở thành mục tiêu số 1 của Real Madrid, Barcelona và Paris SG. Những gã khổng lồ châu Âu sẵn sàng chi tới 150 triệu bảng để được sở hữu ngôi sao người Bỉ.

Man City hoi mua nguoi cu cua MU,  Bayern co nguoi thay Lewandowski? anh 1
Man City quyết giữ chân De Bruyne với bản hợp đồng khủng.

Tuy nhiên theo Mirror Sport, BLĐ Man City đã triển khai nhanh các phương án giữ chân ngôi sao người Bỉ, đặc biệt là bản hợp đồng khủng có thời hạn 6 năm. Nếu chấp nhận ở lại, mức lương của De Bruyne được tăng lên 200.000 bảng/ tuần (hơn mức lương hiện tại 40.000 bảng/ tuần) và trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại The Citizens (sau Sergio Aguero 220.000 bảng/ tuần).

Hai bên chưa có công bố chính thức nào về bản hợp đồng này, nhưng De Bruyne thừa nhận: “Không thể nói trước điều gì trong bóng đá, nhưng tôi hạnh phúc ở đây và những người ở CLB biết điều đó. Tôi không muốn đi bất cứ nơi nào khác, tôi muốn tận hưởng và trở thành một phần trong lịch sử đội bóng”.

Bayern tìm được người thay Lewandowski?

Thông tin từ BILDKicker, Bayern Munich đã chi ra 15 triệu bảng đề chiêu mộ tiền đạo Sandro Wagner từ Hoffenheim. Chân sút 30 tuổi đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế hôm 18/12 và sẽ ra mắt đội bóng ngay trong tuần sau.

Man City hoi mua nguoi cu cua MU,  Bayern co nguoi thay Lewandowski? anh 2
Sandro Wagner là phương án dự phòng cho Robert Lewandowski.

Sandro Wagner xuất thân từ lò đào tạo Bayern, từng cùng Mesut Ozil, Manuel Neuer, Mats Hummels và Jerome Boateng lên ngôi vô địch U21 châu Âu vào năm 2009. Anh cũng có 7 trận thi đấu cho đội tuyển Đức trong năm 2017 và đóng góp 5 bàn thắng.

Mùa giải này, trung phong sinh năm 1987 có phong độ khá ấn tượng với 6 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 17 lần ra sân cho Hoffenheim trên mọi đấu trường. Với chiều cao 1,94 m, Sandro Wagner sẽ là điểm đến lý tưởng cho những pha tạt bóng từ hai biên và được cho là phương án dự phòng cho chân sút chủ lực Robert Lewandowski.

Man City nhập cuộc đua giành người cũ của MU

Thông tin từ Mirror Sport, Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Wilfried Zaha cùng với Chelsea và Arsenal. CLB thành Manchester sẵn sàng chi 40 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Wilfried Zaha thể hiện phong độ khá tốt ở mùa giải này với 4 bàn thắng sau 12 trận ra sân cho Crystal Palace. Anh được coi là phương an thay thế mục tiêu Alexis Sanchez khi chân sút người Chile có nhiều khả năng gia nhập Paris SG ở mùa giải tới.

Man City hoi mua nguoi cu cua MU,  Bayern co nguoi thay Lewandowski? anh 3
Wilfried Zaha từng thất bại khi khoác áo Man Utd.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà từng có thời gian khoác áo Man United sau khi được đích thân Sir Alex Ferguson chiêu mộ năm 2013. Tuy nhiên, điều không may cho Zaha là chiến lược gia người Scotland đã giải nghệ ngay trong năm đó và tài năng của anh đã không được HLV David Moyes và Louis van Gaal thừa nhận.

Arsenal hỏi mua David Luiz

Tương lai của David Luiz đã trở nên mờ mịt sau mối quan hệ căng thẳng với HLV Conte trong trận thua AS Roma tại đấu trường Champions League. Ngôi sao người Brazil đã đánh mất vị trí của mình vào tay hậu vệ trẻ Andreas Christensen khi chỉ có 1 lần xuất hiện trong đội hình chính của Chelsea trong 10 trận đấu gần nhất.

Theo truyền thông Anh, HLV Conte đã điền tên David Luiz vào danh sách thanh lý trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Và Arsenal đã nhanh chóng nhảy vào cuộc đua nhằm đưa ngôi sao người Brazil tới Emirates ngay trong tháng 1.

Man City hoi mua nguoi cu cua MU,  Bayern co nguoi thay Lewandowski? anh 4
Tương lai của David Luiz ở Chelsea đã trở nên mù mịt sau căng thẳng với HLV Conte.

David Luiz được coi là quân bài quan trọng cho sơ đồ chơi 3 hậu vệ của HLV Wenger. The Sun khẳng định, HLV người Pháp đã thuyết phục BLĐ Arsenal chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ người Brazil và thương vụ này có khả năng thành công bởi Chelsea luôn sẵn sàng bán các ngôi sao không nằm trong kế hoạch nếu nhận được mức giá hợp lý.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm