Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City tự tin thắng Barca, Bayern thận trọng trước Arsenal

Dù Bayern được đánh giá rất cao nhưng cựu danh thủ của Hùm Xám là Stefan Effenberg vẫn lên tiếng cảnh báo thầy trò HLV Pep Guardiola về sự nguy hiểm của Arsenal.

Sau khi kết quả bốc thăm được công bố, đại diện của các đội bóng mạnh như Barca, Bayern và Dortmund đều tỏ ra dè chừng. Ngược lại đại diện của Man City và Galatasaray lại rất tự tin vào một kết quả tốt đẹp. Dưới đây là phản ứng của người trong cuộc:

Man City gặp Barca, Arsenal tái đấu Bayern Munich

Kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2, Man City và Arsenal không được xếp vào nhóm hạt giống. Kết quả, lá thăm may rủi đã đưa họ gặp Barcelona và Bayern Munich. Trong khi đó, MU và Chelsea khá dễ thở ở vòng 1/8 Champions League.

 

- HLV Tata Martino của Barcelona: “Lá thăm đã đưa chúng tôi đến với Man City. Bạn chẳng còn lựa chọn nào khác là phải tuân theo lá thăm. Muốn giành vé đi tiếp, các cầu thủ của chúng tôi cần phải có được phong độ tốt trên sân đối phương và cần phải duy trì được đẳng cấp của mình.

HLV Man City tin chiến thắng trước Bayern sẽ giúp Man City có thêm tự tin trong cuộc đụng độ Barca.

- HLV Manuel Pellegrini của Man City: “Tôi nghĩ đây là một trận đấu tuyệt vời. Ngoài Messi và Aguero, hai đội đều sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi khác. Chiến thắng trên sân của Bayern giúp chúng tôi thêm tự tin. Tôi tin các học trò của mình sẽ làm được điều tương tự trước Barca”.

- GĐTT Txiki Begiristain của Man City lại trả lời một câu rất ngắn gọn nhưng đầy tự tin: “Đây là một kết quả tuyệt vời”. Trong quá khứ, Begiristain từng có nhiều năm làm việc ở Nou Camp. Phải chăng ông đã có bí quyết để giúp Man Xanh đánh bại đội bóng cũ?

- Cựu danh thủ Bayern Munich Stefan Effenberg: “Dĩ nhiên Bayern là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch. Tuy vậy, thầy trò HLV Pep Guardiola không được phép chủ quan. Nên nhớ, ở trận lượt về mùa giải năm ngoái, Arsenal từng suýt loại Bayern khỏi vòng 1/8”.

Arsenal - Bayern: Lịch sử gọi tên Hùm Xám

Trong hai lần đối đầu trước đây tại vòng 1/8, Arsenal đều nhìn Bayern Munich thẳng tiến vào tứ kết.

 

Cựu danh thủ Bayern Stefan Effenberg cảnh báo thầy trò Pep Guardiola cần cảnh giác với Arsenal.

- GĐKT Sukru Ergun của Galatasaray: “Tôi cho rằng gặp Chelsea là một trận đấu cân bằng với Galatasaray. Chúng tôi cần phải tận dụng lợi thế khi thi đấu tại Istanbul. Chúng tôi sẽ dựa vào sự ủng hộ của CĐV để đánh bại họ”.

- GĐĐH Hans-Joachim Watzke của Dortmund: “Tôi hài lòng với kết quả bóng thăm. Nhưng chúng tôi phải rất thận trọng, bởi Zenit là đối thủ đáng gờm. Họ có nhiều cầu thủ tài năng chứ không chỉ một mình Hulk”.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm