Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn diễn tập ngoạn mục của lính dù tại Australia

Lính dù ồ ạt đổ bộ từ máy bay quân sự xuống vùng đất của Australia trong cuộc tập trận chung giữa Washington và Canberra mang tên Talisman Sabre 2015.

1
Lính dù Mỹ thuộc Sư đoàn bộ binh 4/25 đổ bộ từ máy bay vận tải quân sự C-17 Globemaster xuống vùng Rockhampton, Australia trong khuôn khổ Talisman Sabre 2015, cuộc tập trận chung giữa Mỹ và Australia. Mục tiêu của cuộc diễn tập là lập kế hoạch tác chiến kết hợp để nâng cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu của binh sĩ với nhiều nhiệm vụ khác nhau, Sky đưa tin.
1
Cuộc tập trận chung năm nay diễn ra trong nửa đầu tháng 7. Hơn 30.000 binh sĩ đến từ các đơn vị bộ binh, thủy quân, nhảy dù... của Mỹ, Australia, Nhật và New Zealand tham dự.
1
Nhật lần đầu tiên cử binh sĩ tham dự cuộc diễn tập lần này. Tokyo cử 40 người tới Australia trong sự kiện Talisman Sabre 2015.
1
Talisman Sabre diễn ra 2 năm một lần để củng cố quan hệ giữa Mỹ và đồng minh.
1
Màn trình diễn ngoạn mục của lính dù tại Rockhampton, Australia.
1
Đây là lần thứ 6 Talisman Sabre diễn ra kể từ năm 2005.
1
Các lính dù tiếp đất để sẵn sàng diễn tập.

Nhật, Philippines sắp tập trận chung trên Biển Đông

Một đài truyền hình ở Nhật Bản đưa tin quân đội nước này và Philippines sẽ tiến hành cuộc tập trận chung trên Biển Đông từ ngày 23 đến 24/6.

Nga và Trung Quốc tập trận chung trên Địa Trung Hải

Ngày 11/5, Nga và Trung Quốc đã mở màn cuộc diễn tập quân sự chung mang tên "Liên hiệp trên biển - 2015" tại Địa Trung Hải.

Đông A

Ảnh: Sky

Bạn có thể quan tâm