Ngày 3/5, ca sĩ Kevin Toàn và Thành Đạt chính thức ra mắt khán giả bản tình ca buồn mang tên “Áo cưới em mang” sau một thời gian dài ấp ủ. Ca khúc được chính Kevin Toàn sáng tác dựa trên câu chuyện tình yêu của mình.
Màn kết hợp của Kevin Toàn và Thành Đạt trong nhạc phẩm âm nhạc mới. Poster nhạc phẩm. |
Ca sĩ Kevin Toàn chia sẻ nội dung “Áo cưới em mang” kể về mối tình đơn phương của một chàng trai. Thế nhưng sau cùng, cô gái mà anh theo đuổi đã chọn bến đỗ hạnh phúc mới bên người khác. Bởi lẽ đối với cô gái, chàng trai ấy chỉ là người bạn tâm giao, tâm sự những lúc vui buồn.
Nội dung “Áo cưới em mang” càng được đẩy lên cao trào khi cô gái không ngần ngại mời chàng trai - người đã yêu đơn phương mình - tới dự đám cưới. Khi ấy, mặc dù chàng trai rất vui vì người mình yêu đã tìm được hạnh phúc, thế nhưng anh cũng buồn vì người bước vào lễ đường cùng cô dâu không phải là mình.
Ca khúc được Kevin Toàn sáng tác dựa trên câu chuyện cá nhân của mình. |
Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm với chàng trai trong câu chuyện “Áo cưới em mang” bởi lẽ không ít người từng phải gác lại sự buồn tủi để đi dự chính đám cưới người yêu cũ của mình. Hơn nữa, những câu từ đậm chất thơ trong bài hát như "Người ghé nơi ta lát rồi đi, là có duyên không phận, vương vấn mãi nơi lòng" đã chạm tới trái tim của những người đã, đang và sẽ yêu.
Kevin Toàn liên tục tạo những dấu ấn trong âm nhạc. |
Nội dung sâu sắc, cộng với cách hát truyền cảm của Kevin Toàn và Thành Đạt đã giúp “Áo cưới em mang” nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả từ khi ra mắt. Trong 24 giờ đầu tiên, ca khúc đạt hàng trăm nghìn lượt nghe trên các nền tảng nhạc số. Đặc biệt, ca khúc cũng đã nhanh chóng đạt top 7 ca khúc được nghe nhiều nhất trên Zing MP3.
Sản phẩm được đầu tư phần hình ảnh và âm nhạc chỉn chu. |
Ca sĩ Kevin Toàn không chỉ sáng tác và thể hiện “Áo cưới em mang” mà còn tham gia vào khâu sản xuất và hậu kỳ của ca khúc này. Mặc dù mới tham gia thị trường âm nhạc, nhưng Kevin Toàn đã có quá trình hoạt động chăm chỉ và luôn chỉn chu trong từng sản phẩm âm nhạc của mình. Minh chứng cho nỗ lực đó là ca khúc debut “Chẳng ai phiền ai bao giờ” đạt hơn 1 triệu view trên YouTube, và tới đây “Áo cưới em mang” cũng chính thức bước vào cuộc đua top trending.