Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Màn kịch' thôi miên của nữ kế toán bị lật tẩy

Tại cơ quan điều tra, nữ kế toán kể khổ rằng muốn chiếm tiền để giúp bạn trai chữa u não.

Chiều ngày 10/9, Công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) bắt Bùi Thị Thúy (24 tuổi) ở Xuân Trường, Nam Định để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nữ kế toán tham lam.

Tối ngày 9/9, Thúy là người tới Công an phường Quang Trung trình báo: Cô ta là kế toán của Công ty TNHH dịch vụ và thương mại Thắng Lợi. Khoảng 14h ngày 9/9, Thúy được công ty giao đi rút số tiền 49 triều đồng tại ngân hàng. Sau khi rút được tiền, Thúy trở về công ty, đến ngã 3 Tây Sơn – Hồ Đắc Di thì gặp một phụ nữ hỏi đường. Tại đây, Thúy bị người phụ nữ này thôi miên, đánh thuốc mê. Tỉnh lại, Thúy bị mất chiếc túi xách cùng số tiền 49 triệu đồng của công ty.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra vào cuộc Thúy mới lộ rõ đó chỉ là màn kịch. Theo Thúy, cô có người yêu cũ bị u não đang nằm điều trị tại bệnh viện Việt - Đức. Vì cần tiền để phẫu thuật nên sau khi được công ty giao đi rút tiền, Thúy đã nảy sinh ý định chiếm đoạt số tiền trên để giúp gia đình người yêu.

Đại úy Lê Minh Tuấn, Công an phường Quang Trung cho hay, câu chuyện cảm động thứ 2 cũng chỉ là màn kịch của Thúy. "Sau khi rút được tiền của công ty, Thúy gửi về cho mẹ 40 triệu đồng, còn 9 triệu đồng mang về nhà trọ ở Hoàng Mai cất giữ", lời Đại úy Tuấn.

Công an phường Quang Trung đã chuyển hồ sơ lên Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra.

Phương Hoa

Bạn có thể quan tâm