Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mãn nhãn với cảnh hành động của 'Hercules'

Đảm nhận vai diễn của vị thần sức mạnh nổi tiếng chính là anh chàng cơ bắp số 1 Hollywood - Dwayne Johnson.

Thần thoại Hy Lạp với những thiên tình ca diễm lệ, những trận chiến hùng tráng, những bí ẩn thiêng liêng trong mối liên hệ giữa con người và các vị thần luôn là nguồn cảm hứng cho sự ra đời của nhiều tác phẩm nghệ thuật thuộc mọi thể loại. Trong năm 2014, Hollywood tiếp tục bị chinh phục khi liên tiếp cho ra mắt những bộ phim liên quan đến đề tài này.

Và trong mùa hè tràn ngập các bộ phim bom tấn, Hercules cũng là một cái tên được khán giả mong chờ, nhất là khi vai chính - vị á thần Hercules do ngôi sao cơ bắp Dwayne The Rock Johnson đảm nhận.

Được thực hiện dựa trên bộ truyện tranh mang tựa đề Hercules của Radical Comics, bộ phim do Brett Ratner đạo diễn với sự góp mặt của một dàn diễn viên đa quốc tịch như Ian McShane, Rufus Sewell, Joseph Fiennes, Peter Mullan, John Hurt. Ngoài ra, Hercules cũng là bộ phim đầu tiên cô người mẫu nội y nổi tiếng thế giới Irina Shayk - tình yêu của chàng tiền đạo CR7 - lấn sân điện ảnh.

Mới đây, Hercules đã tung ra trailer đầu tiên với nhiều cảnh quay dàn dựng hoành tráng, công phu.

 

Khác với những bộ phim cùng đề tài, Hercules đưa ra một góc nhìn khác về câu chuyện thần thoại kinh điển với bối cảnh là một thế giới nơi sức mạnh siêu nhiên không tồn tại. Ở đó, Hercules - vị á thần nổi tiếng với ý chí và sức mạnh đang cam chịu sứ mệnh thực hiện 12 chiến công huyền thoại.

Đến với bộ phim này, The Rock phát huy được thế mạnh trong các cảnh hành động đòi hỏi thể chất, kinh nghiệm, độ dạn dày và ý chí sắc bén. Ngoài Hercules, The Rock còn đảm nhận các vai diễn khác trong phim như thần Zeus và Achilles - những nhân vật nổi tiếng với sức mạnh, quyền năng và vẻ ngoài dũng mãnh.

Hercules sẽ trình làng vào ngày 25/7.


Hình ảnh The Rock trong phim.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm