Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn ra mắt solo ấn tượng của Lisa (BlackPink)

Sau khi phát hành, ca khúc "LALISA" của Lisa đạt thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng âm nhạc và lượt xem MV.

Ngày 10/9, Lisa (BlackPink) phát hành đĩa đơn đầu tay LALISA.

Ca khúc chủ đề cùng tên của cô được sáng tác bởi Teddy, 24 và Bekuh BOOM. LALISA là ca khúc thuộc thể loại hip-hop. Sự kết hợp độc đáo giữa các loại nhạc cụ hơi, nhịp điệu sôi động và phần rap mạnh mẽ của Lisa giúp LALISA để lại ấn tượng mạnh với khán giả.

Lisa tham gia vào nhiều khâu quan trọng trong quá trình sản xuất album như biên đạo, thiết kế bìa album và lên ý tưởng trang phục.

Khi theo dõi MV cho ca khúc chủ đề, khán giả có thể bắt gặp những hình ảnh đặc trưng trong văn hóa Thái Lan - quê hương của Lisa - được nữ ca sĩ khéo léo lồng ghép. Ngoài ra, người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho Lisa khi cô đề cập tới hai màu sắc "đen" và "hồng" ở lời bài hát, như một cách gợi nhớ tới BlackPink.

man ra mat solo cua lisa anh 1

Lisa được khán giả khen ngợi khi cô lồng ghép đặc trưng văn hóa của Thái Lan vào trong MV. Ảnh: Naver.

Có thể nói, LALISA là sản phẩm thể hiện trọn vẹn cá tính và màu sắc cá nhân của Lisa.

Tại buổi họp báo, Lisa cho biết câu "bạn biết đó là ai ngay khi nhìn thấy bóng lưng tôi" tại mở đầu ca khúc là phần lời bài hát cô yêu thích nhất trong LALISA. Theo nữ ca sĩ, đây là câu hát phù hợp với vũ đạo, giúp cô cảm thấy tự tin ngay từ mở đầu ca khúc.

Ngoài ra, nữ ca sĩ chia sẻ cô sẽ cảm thấy hài lòng nếu nhận được những phản hồi như "thật tuyệt vời, đây là điều chỉ mình Lisa mới làm được" từ khán giả sau khi họ lắng nghe LALISA.

Sau khi phát hành, LALISA sớm đạt nhiều thành tích khả quan. MV của nữ ca sĩ chạm mốc 10 triệu lượt xem trong 90 phút, trở thành MV ra mắt đạt thành tích này nhanh nhất. Ngoài ra, bài hát cũng có thứ hạng ổn định trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, như hạng 5 tại Bugs, hạng 25 tại Genie và hạng 34 tại Melon.

Ca sĩ có thẻ đen quyền lực

Theo SCMP, để sở hữu thẻ đen nhiều đặc quyền, các ngôi sao Kpop phải có trong tay khối tài sản khoảng 16 triệu USD, chi tiêu trung bình 120.000 USD/năm.

BTS được xem xét miễn nghĩa vụ quân sự

Ủy ban Quốc phòng Hàn Quốc xem xét sửa đổi đạo luật nghĩa vụ quân sự để đưa người nổi tiếng vào diện miễn nhập ngũ.

Loạt nhóm fan của nghệ sĩ Hàn bị cấm hoạt động ở Trung Quốc

Mạng xã hội Weibo siết chặt quản lý văn hóa thần tượng. Nhiều nhóm fan đã bị ngừng hoạt động trên nền tảng này.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm