Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn tỏ tình gây ấn tượng khi viết lời yêu lên không trung

Mới đây, cộng đồng mạng hào hứng chia sẻ một clip tỏ tình độc đáo. Nam chính đã viết lời tỏ tình lên nền trời đêm đầy lãng mạn.

phim ngan Khi soai ca hoc cach yeu anh 1
Từ trước đến nay, các màn tỏ tình nổi tiếng trên mạng xã hội thường gắn liền với các mô-típ quen thuộc như: tỏ tình xếp nến, ca hát lãng mạn với cây đàn, tặng hoa kèm những lời yêu thương... Thế nhưng, phá bỏ mọi khuôn khổ trước đó, chàng trai cá tính, phong độ trong đoạn clip này lại có cách tỏ tình thực mà rất ảo.

 

phim ngan Khi soai ca hoc cach yeu anh 2
Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, nhân vật nam chính dễ khiến người xem lầm tưởng rằng anh sẽ có rất nhiều bóng hồng vây quanh. Thế nhưng trái ngược với tưởng tượng, anh chàng này lại là thành viên lâu năm của hội FA và thường xuyên phải chứng kiến hạnh phúc của em trai mình. Dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng điều này vẫn khiến anh chàng có chút ghen tị, đồng thời lo lắng cho tình trạng độc thân của mình.

 

phim ngan Khi soai ca hoc cach yeu anh 3
Vào một ngày đặc biệt hơn mọi ngày, chàng tình cờ gặp được hình mẫu bạn gái lý tưởng. Chàng biết rằng cơ hội chỉ đến một lần nên phải biết nắm bắt ngay.
phim ngan Khi soai ca hoc cach yeu anh 4
Vốn sở hữu ngoại hình và tính tình chuẩn "soái ca", anh chàng quyết tâm lập kế hoạch theo đuổi người đẹp. Biết con gái vốn tính sáng nắng chiều mưa, chàng quan niệm cứ luôn làm nàng vui và cười thật tươi là được. Cả hai đã có những khoảnh khắc hạnh phúc giản dị.

 

phim ngan Khi soai ca hoc cach yeu anh 5
Một người con trai tốt sẽ luôn tinh ý quan sát mọi yếu tố có thể làm tổn thương người mình yêu và biết cách hạn chế điều đó.

 

phim ngan Khi soai ca hoc cach yeu anh 6
Yêu thật lòng sẽ có thử thách. Dù có nhiều điều khiến nam chính băn khoăn và hoài nghi về mối quan hệ của mình, nhưng chàng không dễ từ bỏ chỉ sau ngày một, ngày hai. Vì chàng biết, không dễ để tìm ra một nửa thực sự.

 

phim ngan Khi soai ca hoc cach yeu anh 7
Và rồi, anh chàng đã quyết định bày tỏ lòng mình với người thương bằng cách viết lời tỏ tình đầy lãng mạn và lấp lánh lên không trung. Độc giả có thể xem điều bất ngờ lãng mạn trong clip dưới đây.

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm