Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trình diễn bong bóng nghệ thuật ở Hà Nội

Những quả bong bóng to và dài, nhiều màu sắc được nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Fan Yang trình diễn trong khuôn khổ chương trình Giấc mơ Việt ở nhà hát Đại Nam (Hà Nội) tối 22/4.

Mở đầu đêm bóng bóng Giấc mơ Việt là màn múa rồng, sen kết hợp ánh sáng của các nghệ sĩ nhà hát chèo Hà Nội.

Được mệnh danh là “Thầy phù thủy” - Fan Yang là nghệ sĩ được chú ý nhất trong chương trình. Anh đã làm ra nhiều quả bong bóng khác nhau trên sân khấu.

Thổi ra những quả chồng lên nhau ở trên bàn, kết hợp với đèn laze tạo ra nhiều màu sắc.
Luồn tay vào trong bong bóng xà phòng rồi lại rút ra mà bong bóng không hề vỡ.

Hai bong bóng có đường kính gần 1 m và dài tới 8 m.

Fan Yang chui người vào trong.

Cuối chương trình là màn biểu diễn nghệ thuật chơi ánh sáng laser huyền ảo của các nghệ sĩ Canada.

Kết thúc đêm diễn, cả hội trường ngập trong bong bóng xà phòng, khán giả thích thú nhảy lên với, đập những quả bong bóng đang bay trong không trung cùng tiếng cười rộn rã.

Bên cạnh sự xuất hiện của "huyền thoại bong bóng" Fan Yang, chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ trình diễn ánh sáng đến từ Canada và Nhà hát Chèo Hà Nội.

Fan Yang được mệnh danh là “Thầy phù thủy bong bóng". Người khám phá ra thế giới kỳ ảo chưa từng được biết đến của bong bóng xà phòng. Ông là nghệ sĩ người Canada gốc Việt và là người trình diễn bong bóng nổi tiếng thế giới với 19 kỷ lục Guinness trong đó phải kể đến tác phẩm bức tường bong bóng dài 47,54 m hay kỷ lục bong bóng khổng lồ chứa được 181 người tại Cananda vào tháng 9/2012.

Vũ Thanh

Bạn có thể quan tâm