Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trượt trên mặt nước khó lý giải của chàng trai Jamaica

Nhiều dân mạng hiện "bó tay" khi xác định clip quay màn trượt nước của một thiếu niên trong khu nghỉ mát ở Jamaica hôm 5/6 vừa qua là thật hay ảo.

Chàng trai lướt như bay trên mặt nước Clip được quay tại một khu nghỉ dưỡng ở quốc đảo Jamaica, khiến dân mạng không tin vào mắt mình.

Trong chuyến du lịch tới quốc đảo Jamaica mới đây, cô gái có tên Morgan Evick đăng tải lên Twitter đoạn video quay cảnh một thiếu niên da màu lướt nhẹ nhàng trên mặt hồ bơi, sau khi trượt ra khỏi đường ống nước ở khu nghỉ dưỡng.

Trước hàng chục con mắt bất ngờ của người xung quanh, cậu thản nhiên bật người lên thành hồ bơi, chỉnh lại áo rồi bước đi.

Clip nhanh chóng nhận được 140.000 like (thích) cùng gần 80.000 lượt retweet. Phần lớn dân mạng không thể lý giải nam thiếu niên đã dùng thủ thuật gì cho màn trình diễn khá "ảo" của mình.

Dù đã xem lại tới 40 lần, chủ nhân tài khoản Ziggy_56_ cho hay anh vẫn thấy thú vị và không thể tìm ra bí mật của nam chính.

clip chang trai luot nhu bay tren mat nuoc anh 1
Người chia sẻ clip hài hước nói rằng cô sẽ tìm thiếu niên có màn trượt trên mặt nước hôm 5/6 để cho cậu hay mình đã trở thành "hiện tượng mạng".

Clip thu hút hàng chục nghìn tranh cãi về màn trình diễn của cậu bé da màu, cũng như độ chân thực từ đoạn video. Bên cạnh đó, xu hướng dùng ảnh động hài hước để bình luận dưới clip này cũng được dân mạng khởi xướng.

Hàng loạt biểu cảm như kinh ngạc, cười chảy nước mắt, không quan tâm hay cười nhếch mép được thể hiện qua các bức ảnh "bá đạo".

Morgan Evick - chủ nhân clip - khá bất ngờ khi nhiều người quan tâm tới đoạn phim mình tình cờ ghi lại. Cô thấy khá vui khi đem lại phút giây thư giãn và tiếng cười cho họ.

Morgan còn hài hước nói rằng cô nên tìm thiếu niên có màn trượt trên mặt nước để cho cậu hay mình nổi tiếng trên mạng xã hội thế nào.

clip chang trai luot nhu bay tren mat nuoc anh 2
Xu hướng bình luận bằng ảnh gif hài hước xuất hiện tại bài đăng của Morgan Evick.
clip chang trai luot nhu bay tren mat nuoc anh 3
Khuôn mặt "siêu biểu cảm" của chàng trai Jack Saunders tại Australia Got Talent 2016 cũng được dùng để "thay lời muốn nói".

'Soái ca cảnh sát' điển trai, nhảy đẹp như vũ công chuyên nghiệp

Sau khi nhiều diễn đàn chia sẻ clip chàng trai trong đồng phục cảnh sát nhảy đẹp mắt trên nền nhạc ca khúc "Really Really", fan Kpop tích cực tìm kiếm thông tin về anh.

Thu Thảo

Clip: Morgan Evick

Bạn có thể quan tâm