Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manchester United hẹn ngày thách đấu Real Madrid

Từ bại tướng Juventus cho tới đại kình địch Barcelona đều gửi lời chúc mừng tới Real Madrid sau chức vô địch Champions League lần thứ 12 trong lịch sử, trừ Manchester United.

Highlights 3D Juventus 1-4 Real Madrid Cú đúp của Ronaldo và hai bàn thắng của Casemiro, Asensio giúp Real Madrid bảo vệ thành công cúp bạc Champions League.
real vo dich champions league anh 1
Thay vì chúc mừng như các đội bóng và ngôi sao khác, Manchester United lại gửi lời tuyên chiến tới Real Madrid bởi hai đội bóng này sẽ gặp nhau trong trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra vào tháng 8. Trước ngày Real đăng quang tại Champions League, MU cũng xuất sắc vượt qua Ajax để trở thành tân vương Europa League. 
real vo dich champions league anh 2
Ở nước Mỹ xa xôi, Kaka vẫn luôn dành nhiều tình cảm cho Real Madrid dù anh có quãng thời gian không mấy thành công khi khoác áo Los Blancos. Từng được kỳ vọng sẽ cùng Ronaldo tạo nên "Dải thiên hà" thế hệ mới nhưng cuối cùng Bernabeu lại trở thành nơi chôn vùi sự nghiệp của Kaka.
real vo dich champions league anh 3
Huyền thoại Xabi Alonso gửi lời chúc mừng tới đội bóng cũ với chức vô địch thứ 12 trong lịch sử. Khẩu hiệu "Hala Madrid" truyền thống của Los Blancos được Alonso sử dụng chứng tỏ anh vẫn còn rất nặng tình với đội chủ sân Bernabeu. 
real vo dich champions league anh 4
"Chúc mừng đội bóng cũ của tôi" là những gì Oezil muốn gửi gắm tới Real Madrid sau trận chung kết tại Cardiff. 
real vo dich champions league anh 5
Bại tướng Jerome Boateng không quên chúc mừng nhà tân vương và đặc biệt là người đồng hương Toni Kroos. Anh cũng nói lời động viên tới Khedira, người gián tiếp khiến Juve nhận bàn thua thứ hai sau cú sút xa của Casemiro. 
real vo dich champions league anh 6
Cũng giống Boateng, Thomas Muller gửi lời chúc mừng tới tập thể Real Madrid nói chung và cá nhân Toni Kroos nói riêng. Ở tứ kết Champions League mùa này, Bayern Munich của Muller đã bị Real vượt qua với tổng tỷ số 6-3.
real vo dich champions league anh 7
Schweinsteiger đánh giá trận đấu giữa Juventus và Real có chất lượng chuyên môn rất cao. Lão tướng 32 tuổi chúc các cầu thủ Real Madrid sẽ có một buổi tiệc tùng "tới bến" sau trận chung kết.
real vo dich champions league anh 8
Cựu huyền thoại người Đức Lothar Matthaus có vẻ rất ấn tượng với màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trước Juventus. Với cú đúp vào lưới Buffon, số 7 bên phía Real Madrid đã chạm tới cột mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp (406 bàn cho Real Madrid, 118 bàn cho MU, 5 bàn cho Sporting Lisbon và 71 bàn cho tuyển Bồ Đào Nha).
real vo dich champions league anh 9
Bên cạnh việc giành lấy danh hiệu, một điều khác khiến kẻ chiến thắng sung sướng hơn cả là thắng sao cho đối thủ tâm phục khẩu phục mà phải chúc mừng mình. 
real vo dich champions league anh 10
Và dĩ nhiên được đại kình địch chúc mừng cũng hạnh phúc không kém cho dù lời chúc của Barcelona có vẻ hơi ngắn gọn.
real vo dich champions league anh 11
Khi người ta còn đang bận nghĩ ra những mỹ từ để ca ngợi Real thì các ngôi sao của họ lại tất bật với việc khoe cúp vô địch trên mạng xã hội. Chỉ được đá vỏn vẹn 12 phút do vừa bình phục chấn thương nhưng Gareth Bale vẫn có thể hạnh phúc vì được lên ngôi tại chính quê nhà của mình.
real vo dich champions league anh 12
Cũng giống như Bale, Alvaro Morata chỉ được huấn luyện viên Zidane tung vào sân khi trận đấu đã an bài. Dù vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn rất hào hứng với chức vô địch lịch sử của đội bóng. 
real vo dich champions league anh 13
Trung vệ Varane cùng đội trưởng Ramos đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước bộ ba tấn công bên phía Juventus.  
real vo dich champions league anh 14
Không phải Bale cũng chẳng phải James, Isco mới là cầu thủ được huấn luyện viên Zidane "chọn mặt gửi vàng" trong trận chung kết. Dù không có được bàn thắng cho riêng mình nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn xứng đáng nhận nhiều lời khen ngợi vì sự năng nổ ở mặt trận tấn công.
CĐV Real vỡ òa với bàn thắng của Ronaldo Nhận lại đường trả ngược rất hay từ Carvajal, Ronaldo đặt lòng đưa bóng khẽ chạm vào chân trung vệ Bonucci đi đổi hướng vào góc quá hiểm hóc khiến Buffon không có cơ hội cản phá.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm