Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mang án hơn 7 năm tù vì 'nếm trái cấm' trong nhà nghỉ

Khoa dẫn Nhi đến một nhà nghỉ tại TP Huế để thuê phòng ở lại. Tại đây, bé gái đồng ý làm "chuyện người lớn" với Khoa.

Ngày 25/8, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế mở phiên tòa xét xử bị cáo Võ Minh Khoa (19 tuổi, trú phường Thủy Xuân, TP Huế) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, giữa tháng 10/2016, thông qua mạng xã hội, Khoa đã làm quen với Nhi (14 tuổi, đã đổi tên) rồi nảy sinh tình cảm.

Quan he voi tre em anh 1
Khoa tại phiên tòa. Ảnh: T.N.

Ngày 25/10/2016, Khoa rủ Nhi đi về biển Thuận An (Thừa Thiên - Huế) chơi và thuê nhà nghỉ để cùng ở lại. Tại đây Khoa nảy sinh ý định làm "chuyện người lớn" nhưng Nhi không đồng ý nên cả 2 chỉ ngủ qua đêm.

Sáng hôm sau, 2 người này cùng nhau quay lại TP Huế và qua đêm tại một căn nhà hoang. Thanh niên này tiếp tục gạ Nhi cho quan hệ tình dục nhưng không được.

Sáng 27/10, Khoa dẫn Nhi đến một nhà nghỉ ở TP Huế để thuê phòng ở lại. Tại đây, bé gái đồng ý quan hệ tình dục với Khoa.

Sau nhiều ngày không thấy con gái về nhà, gia đình Nhi đến trình báo với công an đồng thời tổ chức đi tìm.

Sáng 28/10, Công an phường Trường An tìm thấy Khoa và Nhi tại quán Internet và đưa về trụ sở để làm rõ sự việc.

Tại phiên tòa, bị cáo Khoa đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. HĐXX tuyên phạt bị cáo Khoa 7 năm 6 tháng tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

Hai thanh niên bị khởi tố vì 'yêu' nữ sinh 15 tuổi

Hoa (ngụ Vĩnh Long) đi chơi với bạn trai qua đêm khiến gia đình nghi ngờ, báo cảnh sát. Nữ sinh 15 tuổi khai trước khi "yêu" Đạt, em từng trao thân cho một thanh niên khác.



Điền Quang

Bạn có thể quan tâm