Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mang bất ngờ tới một nửa yêu thương dịp 8/3

Món quà phái nữ mong đợi dịp 8/3 không chỉ là bó hoa rạng rỡ hay đồ trang sức đắt tiền, mà còn là kỷ niệm bất ngờ, khó quên bên người yêu thương.

Tặng quà gì cho phái đẹp vào những dịp đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ 8/3 luôn là nỗi đau đầu của cánh mày râu. Dưới đây là một số gợi ý để tìm được món quà đẹp, phù hợp sở thích, vừa mang đến trải nghiệm bất ngờ cho người phụ nữ của mình.

Chọn quà chuẩn gu khi đi mua sắm

Nếu thấy quá khó để nắm bắt sở thích phụ nữ, bạn có thể tìm cách để nàng khéo léo tự thổ lộ mong muốn cá nhân. Bí quyết là hãy dành một buổi chiều cuối tuần dẫn nàng đến các trung tâm thương mại để mua sắm. Những điểm đến quy tụ tới hàng nghìn thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, trang sức… như Vincom hứa hẹn khiến nàng dễ dàng bộc lộ sở thích.

Nhân dịp 8/3, các thương hiệu mua sắm trong trung tâm thương mại cũng đồng loạt tung nhiều chương trình hấp dẫn giúp cánh mày râu dễ dàng chọn quà. Uniqlo và H&M tri ân phái đẹp bằng những món quà cho mỗi hóa đơn mua hàng, để bạn tạo thêm chút bất ngờ nho nhỏ khi đem tặng người thương. Đặc biệt, nếu nàng là fan của Lisa (BlackPink), bạn không nên bỏ lỡ cơ hội nhận cốc, túi ngủ, sổ tay… có chữ ký từ thần tượng cho các hóa đơn từ 3 triệu đồng tại ADLV.

Trong khi đó, nếu mua quà tặng nàng tại Zara, Mango, Levi’s, GAP, Tommy Hilfiger… dịp này, bạn cũng được hoàn tới 200.000 đồng với hóa đơn từ 1,5 triệu đồng khi chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế VPBank.

Nếu nàng thích quà “độc - lạ - chất”, các bộ sưu tập nữ trang, mỹ phẩm mới nhất, độc quyền ra mắt dịp 8/3 là lựa chọn không nên bỏ qua. Nhân dịp một nửa thế giới nhận quà, Pandora đón đầu cơn sốt siêu anh hùng với bộ phụ kiện #MarvelxPandora dành cho nàng cá tính. Nếu nàng là tín đồ mỹ phẩm, chàng nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Lipcolour không trôi 24 giờ Locked Kiss Ink từ thương hiệu MAC đình đám, hoặc bộ mỹ phẩm nâng tông da suốt 12 tiếng, chống chọi mọi loại thời tiết ẩm ương từ Laneige.

Tặng quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện… chưa đủ, tặng nàng xe máy mới là “độc lạ”. Nhân “ngày của nàng”, VinFast mang tới chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng mỗi khách hàng nữ mua xe máy điện một triệu đồng và một năm bảo dưỡng miễn phí, áp dụng với các dòng xe: Theon, Theon S, Vento S, Klara S… từ 5/3 đến 15/3.

Dia diem hen ho 8/3 anh 3

Vi vu trên chiếc xe máy điện hợp gu là trải nghiệm đặc biệt với các nàng.

Bên cạnh đó, những món đồ trang trí và dụng cụ nhà bếp, văn phòng xinh xắn từ Muji, Daiso, Mumuso, Minigood... hay các sản phẩm, thiết bị gia dụng hiện đại, tiện ích từ Daison, Lock&Lock… cũng là món quà tuyệt vời cho bà, mẹ hoặc bạn bè, đồng nghiệp nữ xung quanh bạn.

Đồng loạt trên toàn hệ thống TTTM Vincom, các thương hiệu mua sắm cho phái nữ cũng đang tung ưu đãi tới hơn 50%. Đây được xem là cơ hội tuyệt vời để các quý ông thoả sức ngắm nghía, lựa chọn những món quà phong cách, hợp thời trang cho người phụ nữ thân yêu với mức giá không thể hợp lý hơn.

Chọn không gian tặng quà bất ngờ

Ngoài ra, các đấng mày râu đừng quên tặng nửa kia một trải nghiệm nhận quà “vượt ngoài mong đợi”. Bạn có thể thử chiêu đãi người phụ nữ của mình bằng một bữa tiệc trong không gian ngọt ngào, ấm cúng, với bất ngờ nối tiếp bất ngờ ngay tại trung tâm thương mại - tọa độ mua sắm, ăn chơi “tất cả trong một”.

Với các cặp đôi, một buổi hẹn hò lãng mạn tại nhà hàng sang trọng được kỳ vọng giúp chàng ghi điểm và tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ. Vincom gợi ý đến các chàng những không gian ẩm thực lãng mạn, khiến bất cứ cô gái nào xiêu lòng như cửa hàng flagship đầu tiên mang phong cách rừng Bắc Bộ của Pizza 4P’s tại Vincom Plaza Long Biên (Hà Nội). Cũng tại Vincom, các gian hàng ẩm thực có không gian hiện đại, ấm cúng như Haidilao, Sumo Yakiniku, Som Tum Thai, San Fu Lou… đều được xem là lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi dịp 8/3 này.

Dia diem hen ho 8/3 anh 4

Hẹn hò 8/3 giữa không gian thanh bình mang phong cách rừng Bắc Bộ là trải nghiệm đáng thử tại Vincom.

Sau những giây phút thưởng thức bữa ăn ấm cúng, bạn không nên bỏ qua thời gian thư giãn, giải trí cùng những siêu phẩm điện ảnh “cháy vé” dịp cuối tháng 2, đầu tháng 3 này: Người kiến và chiến binh ong của Marvel, Thanh âm tình đầu của điện ảnh Hàn Quốc… tại các cụm rạp chiếu phim CGV và BHD Cineplex. Các cặp đôi cũng có thể cùng khám phá khu vui chơi giải trí sôi động với rất nhiều chương trình tặng quà trải nghiệm hấp dẫn.

Để dành tặng bất ngờ thú vị cho khách hàng, năm nay, Vincom còn chuẩn bị “quà chồng quà” cho các hóa đơn ăn uống, mua sắm trong TTTM. Chỉ cần mua sắm hoặc ăn tiệc với hóa đơn từ một triệu đồng, bạn có cơ hội tặng người phụ nữ của mình bộ quà độc quyền Vincom - hộp quà “Memory Keeper” chứa đựng những bức ảnh của bạn nữ được in trực tiếp tại TTTM.

Nếu mong muốn trải nghiệm lại bữa tiệc hẹn hò lãng mạn với hoa và nhạc violin du dương ngay chính giữa TTTM, các chàng chỉ cần mua quà cho nàng tại Pandora, PNJ, Uniqlo hoặc sử dụng cũng như mở thẻ tín dụng CAKE tại Vincom. Đặc biệt, Pandora và PNJ còn chuẩn bị quà độc quyền cho các khách hàng của Vincom, với những món quà có giá trị tới 10 triệu đồng cùng 12 miếng vàng tài lộc, đảm bảo “cứ đến Vincom 8/3 là có quà”.

Trà An

Bạn có thể quan tâm