Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mang cá sang biếu, bé gái 10 tuổi bị ông lão làm hại?

Cháu bé mang cá sang biếu ông lão hàng xóm. Sau một lúc không thấy về, mẹ cô bé sang thì thấy cháu bé có dấu hiệu bất thường. Gia đình tố ông lão hiếp dâm cháu bé.

Ngày 5/8, ông Trương Minh Thạnh, Trưởng Công an xã Thành Long (huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, Công an huyện Thạch Thành vừa tạm giữ ông Đ. một ngày để phục vụ công tác điều tra hành vi có liên quan đến việc gia đình bé gái 10 tuổi tố hiếp dâm. 

Theo nội dung tố cáo, khoảng 11h30 ngày 27/7, gia đình anh Nam - bố cháu Lan (10 tuổi) đi đánh cá ở suối về. Anh này sai con gái mang sang nhà cho ông Đ. (64 tuổi) một ít. 

Nhưng thấy con gái đi lâu chưa về, chị Mận (mẹ cháu Lan) nghi có chuyện chẳng lành nên sang nhà hàng xóm tìm kiếm. 

Chị này vào nhà ông Đ. gọi nhưng không thấy ai trả lời. Bất ngờ, Lan hoảng hốt chạy ra trong trạng thái quần áo xộc xệc, đầu tóc rối tung. Cô bé nói với mẹ “Ông Đ. hiếp con”.

Chị Mận hỏi lại nhiều lần, cháu Lan đều khẳng định bị ông lão hàng xóm hiếp dâm. 

Gia đình nạn nhân làm đơn tố cáo ông Đ. hiếp dâm cháu Lan với cơ quan công an. Công an huyện Thạch Thành đã lấy lời khai đối với cháu bé và ông hàng xóm. 

Theo lời khai của bé gái, khi mang cá sang nhà ông Đ. thì bị ông này gọi vào nhà và dở trò dâm ô. Khi ông lão đang tìm cách thực hiện hành vi hiếp dâm, thì nghe tiếng mẹ cháu bé gọi nên thoát ra ngoài. 

Đến thời điểm hiện tại ông Đ được nhà chức trách cho tại ngoại, cấm rời khỏi nơi cư trú. Còn cháu bé đang được gia đình và lực lượng pháp y đưa đi giám định y khoa. 

*Tên cô bé và người thân gia đình nạn nhân đã thay đổi

http://baophapluat.vn/phap-luat/mang-ca-sang-bieu-be-gai-10-tuoi-bi-ong-lao-hang-xom-lam-hai-226509.html

Theo Phạm Thọ/Phát luật Việt Nam

Bạn có thể quan tâm