Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mang ma tuý đi bán ở quán bar, bị đặc nhiệm bắt giữ

Nghiện ma tuý, Hiếu trở thành chân rết đi giao hàng cho các con nghiện ở các quán bar trá hình. Khi đang giấu 48 viên thuốc lắc trong người, anh này bị hình sự đặc nhiệm bắt giữ.

Ngày 9/10, Đội 3 thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao nghi can Nguyễn Minh Hiếu (25 tuổi, ở phường 11, quận 6) cho công an phường 12, quận 6 để lập hồ sơ chuyển công an quận tiếp tục điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Mang ma túy đá đi giao ở quán bar, Hiếu bị công an bắt giữ.
Hiếu tại cơ quan công an.

Theo đó, vào 0h ngày 9/10, khi đang đi tuần tra trên địa bàn quận 6, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm phát hiện Hiếu đến trước quán bar trá hình ở đường Hậu Giang.

Thấy có dấu hiệu khả nghi, cảnh sát tiến hành ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Đặc nhiệm đuổi bắt cướp giữa Sài Gòn

Thấy hai phụ nữ đi trên đường có đeo túi xách, hai tên cướp áp sát giật nhưng đã bị trinh sát hình sự đặc nhiệm truy đuổi và bắt giữ.

48 viên ma túy đá công an thu giữ được trong người Hiếu.
48 viên ma túy đá công an thu giữ trong người Hiếu.

Khi phát hiện ra công an, Hiếu rồ ga bỏ chạy với tốc độ cao. Tuy nhiên, chạy được khoảng 500 m, nghi can này bị tổ hình sự đặc nhiệm bắt giữ. Kiểm tra trong người tên này, công an thu giữ 48 viên thuốc lắc và 6 bịch màu trắng nghi là ma túy đá.

Tại cơ quan công an, Hiếu khai để có tiền, hàng đêm anh ta nhận ma tuý đá đi bán cho các con nghiện ở các quán bar trá hình trên địa bàn thành phố.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm