Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Mang quà về cho mẹ cùng loạt item gia dụng giá hời dịp sale 5/5

Để bày tỏ yêu thương với mẹ, không gì ý nghĩa hơn một cái ôm thật chặt, kèm theo món quà gia dụng bắt trúng sở thích nấu nướng, chăm sóc nhà cửa.

Ngày 14/5 là lúc những người con thể hiện tình yêu thương và lòng biết ơn với mẹ - “siêu anh hùng” trong đời thực. Bên cạnh lời thủ thỉ “Con yêu mẹ”, không thể thiếu một món quà được chọn tỉ mẩn thể hiện tình cảm chân thành.

Năm nay, thay vì tặng mẹ trang sức, mỹ phẩm hay quần áo, bạn có thể cân nhắc một sản phẩm gia dụng thiết thực, phù hợp để 2 mẹ con có thêm thời gian bên nhau tăng sự thấu hiểu, gần gũi.

LifeStyle gợi ý 5 sản phẩm gia dụng đang được sale mạnh trên sàn TMĐT từ 5/5 đến hết 7/5 để bạn dành tặng mẹ.

Lazada anh 1Lazada anh 2
Lazada anh 3

Ấm pha trà giữ nhiệt
Từ 123.000 đồng

Đã bao lâu rồi bạn chưa ngồi lại cùng mẹ, thong thả nhâm nhi tách trà nóng hổi và tâm sự nhỏ to mọi chuyện trong cuộc sống? Nếu câu trả lời là “không nhớ nổi” thì dịp 14/5 này là cơ hội lý tưởng để bạn thực hiện điều đó.

Tặng mẹ một ấm pha trà giữ nhiệt có sẵn lõi lọc, bạn sẽ bớt được công đoạn ủ, hãm và chắt đổ bã trà của các loại ấm truyền thống. Chỉ cần cho trà vào phần lõi lọc được thiết kế riêng, đổ nước sôi vào ủ và sau đó nhấc bỏ phần lõi lọc ra, 2 mẹ con đã có ngay một bình trà thơm ngát, giữ ấm liên tục đến 12 tiếng. Bình tích hợp nút cảm ứng một chạm để khóa nước, đồng thời cho phép người dùng lộn ngược 360 độ mà không lo rò rỉ.

Lazada anh 4Lazada anh 5
Lazada anh 6

Lọ hoa men bạch ngọc<
Từ 125.642 đồng

Một lựa chọn khác để “chill” cùng mẹ trong ngày lễ là combo “kinh điển - bất bại”: Hoa tươi kèm bình hoa. Vẻ đẹp rực rỡ, ngát hương thơm của những bông hoa sẽ mang đến niềm vui đặc biệt cho các bà mẹ, nhất là khi bạn dành thời gian cùng mẹ cắt tỉa, chăm chút từng bông hoa trước khi cắm vào lọ.

Bạn có thể chọn mua lọ gốm với chất men bạch ngọc mát dịu, đơn sắc nhưng không kém phần bắt mắt với những đường vân nổi cầu kỳ. Là hàng thủ công mỹ nghệ được tạo ra bởi chính các nghệ nhân làng gốm cổ truyền Bát Tràng, lọ cầm nặng tay, cho cảm giác bóng mịn khi chạm sờ trực tiếp. Dù phối cùng hoa trắng như loa kèn, thủy tiên, hay rực rỡ như cẩm chướng, hoa hồng đỏ… lọ đều tạo nên tổng thể hài hòa, bắt mắt.

Lazada anh 7Lazada anh 8
Lazada anh 9

Combo 12 loại sen đá mini
Từ 51.510 đồng

Cũng là món quà liên quan đến hoa, nhưng set 12 loại sen đá mini sẽ mang đến cho bạn và mẹ trải nghiệm “bên nhau” theo cách mới mẻ hơn. Bạn thể dùng món quà này để tân trang lại góc phòng ngủ nhỏ xinh của mẹ, hay tô điểm thêm cho chiếc ban công mẹ vẫn hay một mình chăm chút trước đây.

Là loại cây cảnh chiếm rất ít diện tích nhưng chứa đựng sức sống mạnh mẽ, không yêu cầu khắt khe về không gian sinh trưởng, sen đá phù hợp để trang trí ở nhiều góc khác nhau trong căn nhà. Combo 12 loại sen đá mini Đà Lạt cũng là món quà ý nghĩa gửi gắm mong ước của bạn về sự gắn kết lâu bền với mẹ.

Lazada anh 10Lazada anh 11
Lazada anh 12

Bộ 3 nồi inox Sharp
Từ 199.000 đồng

Dù đi xa hay ở chung, người con nào cũng dành nhiều tình cảm cho bữa cơm mẹ nấu. Tuy nhiên, có một thực tế là đa phần người trẻ không đếm được số lần “ăn chực” cơm mẹ, nhưng lại chưa nấu được cho mẹ vài bữa cơm.

Dịp này, bạn có thể tặng mẹ bộ nồi inox từ Sharp, sau đó dành trọn ngày cuối tuần để cùng mẹ tỉ mẩn chuyện bếp núc, nấu những món ăn mẹ và cả gia đình yêu thích. Với 3 kích thước khác nhau cùng chất liệu inox chống oxy hoá, thu nhiệt nhanh, toả nhiệt đều, bạn dễ dàng chế biến đa dạng món ngon từ nấu canh, món kho đến món hầm với bộ sản phẩm này.

Trong dịp sale ngày đôi trên Lazada (5/5-7/5), bộ nồi giảm giá đến 44%, áp dụng kèm voucher tích lũy và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Lazada anh 13Lazada anh 14
Lazada anh 15

Bộ chăn ga lụa Tencel
Từ 350.000 đồng

Bên cạnh những hoạt động vận động, khoảnh khắc 2 mẹ con cùng nằm trên giường, tận hưởng một bộ phim hay gameshow ưa thích cũng mang đến cảm giác gần gũi đặc biệt.

Trước đó, bạn đừng quên mua tặng mẹ một bộ chăn ga lụa Tencel làm từ chất vải than hoạt tính mềm mịn. Sợi vải Tencel với ưu điểm dệt từ 100% bột gỗ cây thiên nhiên, màu nhuộm thiên nhiên không hóa chất, không chỉ mang đến sự an toàn cho làn da nhạy cảm, mà còn còn có tính năng điều hòa thân nhiệt, thấm hút mồ hôi, giúp mẹ thoải mái khi sử dụng.

Không cần đến món quà cầu kỳ, đắt tiền mới có thể làm mẹ vui. Tình cảm chân thành cùng sự đồng hành của bạn trong ngày đặc biệt này sẽ khiến mẹ cảm nhận được niềm hạnh phúc trọn vẹn. Bạn có thể tham khảo thêm hàng nghìn lựa chọn đồ gia dụng cũng như làm đẹp, thời trang, trang trí nhà cửa… trên Lazada trong dịp khuyến mại “Nổ ngày đôi - Cháy sale hè” với mức giảm đến 50%, hoàn tiền đến 50% kèm voucher tích lũy 400.000 đồng… trong ngày 5/5-7/5. Độc giả mua sắm tại đây.

Giang Tú

Đồ hoạ: Yến Nhi

Bạn có thể quan tâm