Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mang súng đi giao ma túy, nam thanh niên bị công an bắt giữ

Trên đường mang ma túy từ TP.HCM xuống Đồng Nai giao cho khách, nam thanh niên bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Ngày 6/9, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đơn vị này đang tạm giữ Lê Phúc Nguyên (26 tuổi, quê Bình Thuận) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

bat ma tuy o Dong Nai anh 1

Nguyên cùng với số tang vật bị công an phát hiện bắt giữ. Ảnh: Công an Đồng Nai.

Theo cơ quan điều tra, chiều 5/9, tổ công tác phường Tam Hiệp (TP.HCM) phát hiện ôtô mang biển kiểm soát 60A-312.46 đang lưu thông trên đường Phạm Văn Thuận nên dừng phương tiện kiểm tra.

Tại đây, Nguyên xuất trình giấy đi đường được phép tham gia giao thông tại TP.HCM để giao nhận hàng hóa. Trong quá trình làm việc, Nguyên có biểu hiện bất thường và bỏ chạy liền bị lực lượng chức năng đuổi theo bắt giữ.

Kiểm tra ôtô của Nguyên, công an phát hiện trong giỏ xách người này có 2 túi nylon chứa tinh thể màu trắng và một khẩu súng bắn đạn cao su.

Nguyên khai 2 túi nylon chứa tinh thể màu trắng trên là ma túy tổng hợp do anh ta mua từ một người ở TP thủ Đức (TP.HCM) để giao cho một người ở phường Long Bình, TP Biên Hòa.

Qua xác minh nhanh, công an xác định Minh từng có tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Nhân viên y tế vận chuyển ma túy ở khu vực phong tỏa

Được trả công khi đi lấy hộ ma túy, Cường bị lực lượng trực chốt kiếm soát dịch phát hiện và bắt giữ cùng tang vật.

An Huy

Bạn có thể quan tâm