Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mang xăng đốt quán cà phê, 2 người chết

Một người đàn ông bất ngờ mang xăng lao vào quán cà phê châm lửa đốt rồi khóa trái cửa phòng.

Vụ việc trên khiến người đàn ông phóng hỏa cùng một bé gái 3 tuổi chết cháy. Hai phụ nữ tại hiện trường bị bỏng nặng, đang trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 10/10, cảnh sát chữa cháy tỉnh Bình Định đã phá được khóa cửa để vào phòng ngủ, đưa ra ngoài 2 thi thể (chưa xác định danh tính) chết cháy trong quán cà phê Quốc Bảo (số 51, đường Nguyễn Đình Hoàng, TP Quy Nhơn, Bình Định). 

Trong đó, nạn nhân là người đàn ông khoảng 55 tuổi và một bé gái 3 tuổi, con chủ quán cà phê – bà Phạm Thị Gái (48 tuổi).

Quán cà phê nơi xảy ra vụ cháy.
Quán cà phê nơi xảy ra vụ cháy.

Theo các nhân chứng, 14h45 cùng ngày, người đàn ông trên bất ngờ mang xăng xông vào quán cà phê của bà Gái rồi châm lửa đốt. Ông này chạy vào phòng ngủ khóa trái cửa. Vụ việc xảy ra khá nhanh nên nhiều người không phản ứng kịp.

Hậu quả, người đàn ông mang xăng vào đốt và con của bà Gái chết cháy. Nữ chủ quán và em gái của bà Gái bỏng nặng, đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định trong tình trạng nguy kịch.

Anh Quốc Bảo (con bà Gái) cho biết, bản thân anh không biết người đàn ông mang xăng vào quán cà phê nhà mình đốt là ai và có quan hệ gì với mẹ mình.

Cơ quan điều tra tỉnh Bình Định đang làm rõ.

Phóng hỏa nhà người tình vì ghen

Khi Toàn khóa cửa ngoài để phóng hỏa, trong nhà bà Tâm có 3 người con. Các nạn nhân may mắn đã thoát kịp ra ngoài.

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/mang-xang-vao-quan-ca-phe-dot-2-nguoi-chet-2-nguoi-nguy-kich-2015101016341934.htm

Theo Đức Anh/Người lao động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm