Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manh mối vụ gái trẻ đột nhập chung cư cuỗm trộm laptop

"Cô gái khoảng 20-25 tuổi, người gầy dáng cao, mặc áo phông màu vàng, quần sooc ngắn, tóc búi củ hành đã lẻn vào nhà và lấy trộm chiếc máy tính của tôi", chị Thủy khẳng định.

Công an phường Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội) đang điều tra vụ việc một cô gái lẻn vào chung cư cao cấp Sky City, lợi dụng lúc chủ nhà sơ hở trộm một chiếc laptop đắt tiền rồi tẩu thoát vào ngày 21/9.

Sau khi vụ việc này xảy ra, chị Phạm Thị Bích Thủy (39 tuổi, ở Trung Hòa, quận Thanh Xuân) cho biết, gia đình chị cũng bị kẻ gian trộm một chiếc laptop vào chiều tối ngày 28/9. Điều đáng chú ý, nghi phạm gây ra vụ trộm có ngoại hình khá giống với cô gái đã gây ra vụ trộm ở Sky City.

Cô gái bị chị Thủy cho rằng đã đột nhập vào nhà chị trộm cắp.
Cô gái bị chị Thủy cho rằng đã đột nhập vào nhà chị trộm cắp.

"Sau khi phát hiện chiếc laptop bị mất, tôi có xuống phòng thường trực nhà xem lại camera và phát hiện kẻ trộm là cô gái khoảng 20-25 tuổi, người gầy dáng cao, mặc áo phông màu vàng, quần sooc ngắn, tóc búi củ hành đã lẻn vào nhà và lấy trộm chiếc máy tính của tôi. Thời điểm người phụ nữ đột nhập, tôi và con gái 6 tuổi đang ngồi trong một phòng khác, cửa ra vào chỉ đóng hờ chứ không khóa”, chị Thủy cho biết.

Theo chị Bích Thủy, qua camera bảo vệ tòa nhà, chị Thủy có thấy cô gái trộm laptop có nói chuyện với một bảo vệ của khu văn phòng bên dưới tòa nhà. Sau khi hỏi người bảo vệ  thì biết cô gái này tự giới thiệu tên là Linh.

Một người bạn học cùng lớp cao học của chị Thủy xác nhận từng gặp cô gái này làm việc tại một quán karaoke trên phố Láng Hạ sau khi xem hình ảnh cô gái này trong camera. Anh này còn khẳng định, cô gái này có đặc điểm ngoại hình khá giống với kẻ đã trộm máy tính tại chung cư Hoàng Đạo Thúy.

Cô gái bị tình nghi gây ra vụ trộm ở chung cư Sky City.
Cô gái bị tình nghi gây ra vụ trộm ở chung cư Sky City.

"Tôi cho rằng cô gái này là kẻ trộm cắp chuyên nghiệp, có khả năng sẽ tiếp tục hoành hành tại các chung cư lớn ở Hà Nội. Vì những lý do trên, tôi mong cơ quan công an sẽ vào cuộc điều tra, tìm lại tài sản cho tôi, trả lại sự bình yên cho các khu chung cư", chị Bích Thủy nói.

Nhà chức trách đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Phạm Thị Bích Thủy và đang tích cực phối hợp với Công an phường Láng Hạ (quận Đống Đa) để điều tra làm rõ vụ trộm.

Nữ quái rủ bạn đi trộm cắp, lấy tiền ‘đập đá’

Để có tiền mua ma túy sử dụng, nữ quái 30 tuổi đã rủ gã đàn ông hơn 2 tuổi đóng giả cặp tình nhân vào các cửa hàng để trộm cắp tài sản.

http://danviet.vn/thoi-su/them-vu-gai-tre-lieu-linh-dot-nhap-chung-cu-giua-ha-noi-cuom-laptop-488693.html

Theo Xuân Lực/ Dân việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm