Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạnh Quỳnh thú nhận thương Phi Nhung chứ không yêu

Trong buổi họp báo sáng 6/4, tại TP HCM, nam ca sĩ hải ngoại cho biết tình cảm anh dành cho Phi Nhung chưa bao giờ vượt ngưỡng tình yêu trai gái.

 

Manh Quynh noi ve Phi Nhung anh 1
Sáng 5/4, ca sĩ Mạnh Quỳnh tổ chức buổi họp báo giới thiệu live show kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Cảm ơn cuộc đời tại TP HCM.
Manh Quynh noi ve Phi Nhung anh 2
Trong buổi họp báo, có lúc nam ca sĩ hải ngoại xúc động đến mức không thể nói chuyện. Anh cho biết chương trình lần này có ý nghĩa rất đặc biệt, không chỉ nhằm cám ơn khán giả, gia đình mà còn là lời tri ân đến quê hương Việt Nam.
Manh Quynh noi ve Phi Nhung anh 3
Buổi ra mắt có sự tham gia của các đồng nghiệp thân thiết sẽ góp mặt trong live show, trong đó không thể thiếu Phi Nhung - "người tình không bao giờ cưới" của Mạnh Quỳnh.
Manh Quynh noi ve Phi Nhung anh 4
Bận việc gia đình nên tới dự họp báo khá muộn nhưng Phi Nhung lại trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ hỏi Mạnh Quỳnh rằng, sau hơn 20 năm hát chung, anh từng dành cho cô tình cảm hơn mức tình bạn, tình đồng nghiệp hay chưa?
Manh Quynh noi ve Phi Nhung anh 5

Trước câu hỏi của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh bật cười rồi trả lời: “Diễn chung với nhau lâu như vậy không thể không có tình cảm, nhưng đó chỉ là thương chứ chưa từng vượt qua ngưỡng yêu". Sau đó, anh dí dỏm hẹn Phi Nhung ở "kiếp sau".

Manh Quynh noi ve Phi Nhung anh 6
Lập tức, MC Kỳ Duyên tiếp lời trêu chọc rằng Phi Nhung dành tình cảm thật lòng cho Mạnh Quỳnh. Bằng chứng là khi diễn chung, cô luôn dành cho anh ánh mắt say đắm hoặc khi diễn cảnh ghen tuông cũng rất nhập vai.
Manh Quynh noi ve Phi Nhung anh 7
Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình, Kỳ Duyên hứa hẹn sẽ tiết lộ nhiều bí mật mà rất ít người biết của Mạnh Quỳnh. 
Manh Quynh noi ve Phi Nhung anh 8
Ngoài Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cũng kết hợp thành công với Hương Thủy. Về nước tham gia live show đàn anh, cô cho biết mình mất ăn mất ngủ, lo lắng như thể đây là chương trình của mình.
Manh Quynh noi ve Phi Nhung anh 9
Ca sĩ Hà Thanh Xuân chia sẻ Mạnh Quỳnh là thần tượng của cô khi còn bé. Được hát cùng đàn anh lần này là một vinh dự lớn.
Manh Quynh noi ve Phi Nhung anh 10
Ca sĩ Ngọc Liên gọi nhân vật chính là sư phụ bởi anh là người nhận ra khả năng hát nhạc trữ tình quê hương của cô.
Manh Quynh noi ve Phi Nhung anh 11

Liveshow Mạnh Quỳnh - Cám ơn cuộc đời sẽ diễn ra ngày 16/4 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM). Theo đơn vị tổ chức, vé xem live show đến nay đã được tiêu thu gần hết. Sau đó chương trình được mang ra sân khấu Trống Đồng để phục vụ khán giả bình dân.




Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm