Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MARC ra mắt BST lấy cảm hứng từ Giáng sinh miền nhiệt đới

Hoà cùng không khí Giáng sinh, đội ngũ thiết kế của MARC đã đầu tư tìm hiểu gu thời trang, xu hướng thịnh hành và cho ra mắt BST mang đạm không khí Noel miền nhiệt đới.

thoi trang MARC anh 1
Không khí Giáng sinh đã tràn ngập trên khắp các con phố. Không khó để bắt gặp những màu sắc quen thuộc của ngày lễ này trong các cửa hiệu, khu vui chơi hay tại những trung tâm mua sắm lớn. Nổi bật trong những màu sắc đó là tone ánh kim sang trọng, đặc trưng của mùa Noel.
thoi trang MARC anh 2
Sắc ánh kim metallic sẽ khiến người mặc trở nên rạng rỡ, nổi bật và cá tính hơn.
thoi trang MARC anh 3
Thiết kế sử dụng phom dáng cổ điển, tối giản về đường nét nhưng lại là cách tôn dáng triệt để cho người mặc. Chất liệu nhung sang trọng, dày dặn nhưng lại đem đến nét nhẹ nhàng, bay bổng cho người mặc.
thoi trang MARC anh 4
Thiết kế bất đối xứng, không hoạ tiết cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên điểm khác biệt cho xu hướng trang phục Giáng sinh năm nay.
thoi trang MARC anh 5
Vẫn là những tone màu ấm áp của ngày Giáng sinh như đỏ, trắng, xanh, ánh kim… nhưng bằng một chút sáng tạo với chất liệu và kiểu dáng, các trang phục không hề nhàm chán mà còn đem lại sự nổi bật cho người mặc.
thoi trang MARC anh 6
Thiết kế đầm choker độc đáo kết hợp cùng chất liệu ren tinh tế chắc chắn sẽ mang lại cho người mặc một diện mạo đầy khác biệt.
thoi trang MARC anh 7
Những xu hướng mới nhất đã được MARC chắt lọc trong từng đường cắt may để các bạn gái thể hiện được gout thời trang cá tính của mình.
thoi trang MARC anh 8
Với chất liệu satin bóng bẩy, các trang phục vừa mang sự thanh lịch, sang trọng lại vừa nữ tính mà không kém phần rạng rỡ.
thoi trang MARC anh 9
Sự kết hợp giữa áo ren cùng quần dáng suông đã mang lại ánh nhìn sống động, tươi trẻ và nổi bật cho các tín đồ thời trang giữa sắc trời ảm đạm của những ngày đông.
thoi trang MARC anh 10
Trải nghiệm bộ sưu tập mới của MARC để cảm nhận một mùa mới an lành.

Những thiết kế của MARC đã có mặt tại hệ thống trên toàn quốc.

Xem chi tiết tại: MARC Fashion

Website: www.marc.com.vn

Instagram: marcfashionvn

Hotline: 0909 858 568.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm