Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marco Reus ghi bàn phút cuối giúp Dortmund xếp trên Real

Bị Real dẫn trước 2 bàn sau nửa thời gian thi đấu nhưng Dortmund vẫn kịp giành lại ngôi đầu bảng từ tay đối thủ nhờ pha lập công của Aubameyang và Marco Reus.

reus ghi ban giup dortmund xep tren real anh 1
Ngày thi đấu cuối vòng bảng Champions League chứng kiến màn đọ sức hấp dẫn trên sân Bernabeu giữa chủ nhà Real và Dortmund. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để bước vào vòng knock-out với tư cách của đội nhất bảng F.
reus ghi ban giup dortmund xep tren real anh 2
Cả chủ nhà Real và những vị khách Dortmund đều ra sân với thành tích bất bại ở 5 vòng đấu trước. Tuy nhiên, Real chỉ đứng thứ hai sau trận hòa 3-3 trên sân của Legia Warszawa.
reus ghi ban giup dortmund xep tren real anh 3
Lợi thế sân nhà giúp các cầu thủ Real Madrid nhập cuộc đầy hứng khởi. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Karim Benzema ghi bàn khai thông thế bế tắc cho đội bóng Hoàng gia ở phút 28.
reus ghi ban giup dortmund xep tren real anh 4
Từ đường tạt bóng của Dani Carvajal bên cánh phải, tiền đạo người Pháp băng vào dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Roman Weidenfeller.
reus ghi ban giup dortmund xep tren real anh 5
Thế trận giằng co được kéo dài trong phần còn lại của hiệp một nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

 

reus ghi ban giup dortmund xep tren real anh 6
8 phút sau giờ giải lao, lại là Karim Benzema với một cú đánh đầu tinh tế qua hai chân thủ môn đội khách nhân đôi cách biệt cho "Los Blancos". James Rodriguez đã có đường tạt bóng không thể chuẩn xác hơn.
reus ghi ban giup dortmund xep tren real anh 7
Niềm vui của dàn sao Real Madrid khi họ dẫn trước đối thủ kỵ dơ Dortmund với cách biệt 2 bàn. Cá nhân Benzema cũng có cho mình bàn thắng thứ tư tại Champions League năm nay.
reus ghi ban giup dortmund xep tren real anh 8
Tuy nhiên chỉ 8 phút sau, Pierre Emerick Aubameyang đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Dortmund. Tiền đạo người Gabon đệm bóng đơn giản vào góc gần sau đường chuyền của hậu vệ trái Marcel Schmelzer.
reus ghi ban giup dortmund xep tren real anh 9
Phút 89, Marco Reus khiến sân vận động Bernabeu chết lặng với cú dứt điểm cận thành tung lưới Keylor Navas gỡ hòa cho Dortmund. Đội khách đã tận dụng tình huống mất bóng của Marcelo để triển khai một pha phản công mẫu mực.
reus ghi ban giup dortmund xep tren real anh 10
Vừa mới trở lại sau chấn thương nhưng Marco Reus đã tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng sau 2 lần ra sân gần nhất tại Champions League.

 

reus ghi ban giup dortmund xep tren real anh 11
Kết quả hòa 2-2 giúp Aubameyang giữ vững ngôi đầu bảng khỏi sự nhòm ngó của chính Real Madrid. Thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel nằm trong số những đội bóng giành vé vào vòng knock-out với thành tích bất bại ở giai đoạn vòng bảng cùng Real, Juventus, Leverkusen, Arsenal và PSG. 
reus ghi ban giup dortmund xep tren real anh 12
Kết quả loạt trận Champions League đêm qua.
reus ghi ban giup dortmund xep tren real anh 13
Danh sách 16 cái tên lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay.

 




Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm