Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marco Reus ký với Dortmund hợp đồng mới 4 năm

Dortmund giữ chân thành công Marco Reus bằng bản giao kèo có thời hạn đến năm 2019. Anh được chờ đợi sẽ trở thành huyền thoại ở đội bóng áo vàng - đen.

Trang Daily Mail đưa tin, Dortmund sẽ có sự phục vụ của Marco Reus thêm 4 năm. Anh đã ký hợp đồng mới với đội bóng Đức có thời hạn đến năm 2019. Đồng ý ở lại Dortmund, Marco Reus hưởng lương 6 triệu bảng/năm cộng với 1,5 triệu bảng tiền bản quyền hình ảnh.

a
Marco Reus trong buổi ký với Dortmund hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ảnh: Daily Mail.

Theo tính toán của trang Daily Mail, tiền vệ người Đức có tổng thu nhập 145.000 bảng/tuần. Mức phí giải phóng hợp đồng của Reus tăng từ 20 triệu bảng lên tới 50 triệu bảng. Sau khi ký bản giao kèo mới, anh trở thành một trong những cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất ở Dortmund.

Tại buổi họp báo, Giám đốc điều hành của CLB áo vàng-đen, Hans-Joachim Watzke chia sẻ: “Marco sẽ trở thành huyền thoại ở Dortmund như Uwe Sweeler của Hamburg hay Steven Gerrard của Liverpool. Chúng tôi tự hào khi cậu ấy quyết định ký hợp đồng ở thời điểm CLB gặp khủng hoảng”.

Trong khi đó, Giám đốc bóng đá của Dortmund, Michael Zorc cho biết: “Marco có thể chọn bất cứ CLB hàng đầu nào trên thế giới. Tuy nhiên, quyết định của cậu ấy cho thấy tình yêu đối với đội bóng quê hương”.

Marco Reus hiện được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công chất lượng hàng đầu thế giới. Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Manchester United, Chelsea hay Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức quyết định ở lại Dortmund để giúp CLB vượt qua khó khăn.

Sau thời gian nghỉ điều trị chấn thương, Marco Reus mới trở lại thi đấu. Cuối tuần qua, anh đã lập công để giúp Dortmund giành chiến thắng 3-0, qua đó thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng Bundesliga mùa này. Mục tiêu của Dortmund là phải kết thúc mùa giải trong top 4 nhằm giành vé dự Champions League.

Phớt lờ Real và Arsenal, Marco Reus đồng ý ở lại Dortmund

Trang ESPN đưa tin, Marco Reus quyết định gắn bó với Dortmund đến năm 2017. Bản hợp đồng với điều khoản mới sẽ được hoàn tất vào cuối tháng này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm