Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Margot Robbie đóng ‘Cướp biển vùng Caribbean’

Theo E! News, nữ diễn viên hai lần nhận đề cử Oscar Margot Robbie sẽ góp mặt trong phim mới lấy cảm hứng từ thương hiệu “Cướp biển vùng Caribbean”.

Nữ diễn viên Margot Robbie dự kiến sẽ góp mặt trong một bộ phim điện ảnh mới thuộc thương hiệu Pirates of the Caribbean. Được biết, nhân vật chính trong bộ phim là một phụ nữ, với kịch bản được xây dựng bởi Christina Hodson – biên kịch của Birds of Prey – và đang ở giai đoạn phát triển sơ khai.

Câu chuyện trong phim cướp biển với sự tham gia của Margot Robbie tồn tại độc lập với những tình tiết xảy ra trong chính truyện Pirates of the Caribbean gắn liền với nhân vật chính Jack Sparrow của Johnny Depp.

Mới đây, có thông tin phần thứ phim thứ sáu của Pirates of the Caribbean đã được bật đèn xanh để bắt đầu sản xuất. Trong khi đó, phần ngoại truyện của Robbie cũng sẽ giới thiệu các nhân vật cũng như mở ra một nhánh truyện hoàn toàn mới.

Bộ phim cũng đánh dấu lần tái ngộ của nàng Harley Quinn với nữ biên kịch Hodson nhiều tháng sau khi họ cùng vận hành Lucky Exports Pitch Program - một chương trình viết kịch bản dành cho những phụ nữ muốn dấn thân vào thế giới của những bộ phim hành động.

Hiện tại, phim ngoại truyện của Pirates of the Caribbean có Margot Robbie tham gia vẫn chưa tìm được người ngồi vào ghế đạo diễn hay ấn định ngày phát hành. Những gương mặt được nhắm vào các vai diễn còn lại trong bộ phim cũng chưa được tiết lộ.

Hồi đầu năm, cư dân mạng từng xôn xao vì tin đồn nữ diễn viên Karen Gillan – nổi tiếng qua vai diễn trong loạt phim Doctor Who, Guardians of the Galaxy và series Jumani mới – nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai chính nữ cướp biển trong bộ phim thuộc chuỗi Pirates of the Caribbean.

Disney muốn Johnny Depp đóng tiếp ‘Cướp biển Caribbean’

Việc công chúng ủng hộ Johnny Depp có lẽ đã khiến đội ngũ quản lý cấp cao tại “nhà chuột” suy nghĩ lại về tương lai của nhân vật Jack Sparrow.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm