Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Margot Robbie, Victoria Beckham mặc ấn tượng nhất tuần

Nữ diễn viên Margot Robbie xinh đẹp, gợi cảm khi xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim ở Paris, Pháp hôm 15/1.

Sao dep tuan anh 1
Tuần qua, Margot Robbie ghi điểm với bộ đầm ren kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm. Cô chọn kiểu tóc buông đơn giản, phong cách trang điểm môi đỏ đậm phù hợp trang phục. Ảnh: Getty. 
Sao dep tuan anh 2
Bộ váy hàng hiệu với điểm nhấn ở eo được nhận xét vừa vặn vóc dáng của mỹ nhân Suicide Squad. Ảnh: Getty
Sao dep tuan anh 3
Minh tinh Cate Blanchett gây ấn tượng khi chọn đầm màu xanh nước biển nổi bật. Theo chia sẻ của nhà thiết kế, chiếc váy được hoàn thành với khoảng 4.000 hạt sequin, nặng hơn 5 kg. Ảnh: Instyle
Sao dep tuan anh 4
Diane Kruger trẻ trung với set đồ đen - trắng cơ bản. Bộ đầm trắng tay phồng duyên dáng là điểm cộng trong tủ quần áo đa dạng của nữ diễn viên 42 tuổi. 
Sao dep tuan anh 5
Minh tinh nước Pháp Marion Cotillard có màn "lột xác" bất ngờ - khác hẳn một Marion nhẹ nhàng, quyến rũ thường thấy trên thảm đỏ. Cô diện set đồ phá cách đến từ nhà mốt Balmain. Ảnh: Getty. 
Sao dep tuan anh 6
Cũng góp mặt trong nhóm sao đẹp với với hình ảnh mới mẻ hơn trước đây là "bông hồng Anh quốc" Rose Huntington Whiteley. Bà mẹ một con tự tin khoe vai trần gợi cảm đến dự show thời trang. 
Sao dep tuan anh 7
Diễn viên 9X Dakota Fanning vẫn chọn phong cách nữ tính, ngọt ngào quen thuộc. Đây là mẫu thiết kế mới thuộc bộ sưu tập xuân 2018 của nhà mốt Givenchy. Ảnh: RCFA
Sao dep tuan anh 8
Danh sách những ngôi sao mặc ấn tượng trong tuần sẽ thiết sót nếu không nhắc đến bà mẹ 4 con Victoria Beckham. Cô là một trong những sao nữ ứng dụng thời trang menswear phong cách nhất. Ảnh: LV.

Olivia Culpo: Từ Hoa hậu Hoàn vũ 'chân ngắn' đến người mẫu áo tắm

Người đẹp Olivia Culpo sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên tạp chí áo tắm nổi tiếng nước Mỹ Sports Illustrated 2018.

Ly Nguyễn (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm