Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mariah Carey hẹn ngày tung album trở lại

Ngoài vai trò giám khảo mới của "American Idol", diva nhạc pop vừa thông báo cô sẽ tung album thứ 14 vào đầu năm tới.

Mariah Carey hẹn ngày tung album trở lại

Ngoài vai trò giám khảo mới của "American Idol", diva nhạc pop vừa thông báo cô sẽ tung album thứ 14 vào đầu năm tới.

Album mới này của Mariah Carey đánh dấu sự trở lại của cô sau khi lên chức mẹ. Mặc dù album chưa được đặt tên nhưng đĩa đơn mới nhất của nhạc phẩm này là Triumphant (Get 'Em) đã được giọng ca xinh đẹp hé lộ vào đầu tháng 8 vừa rồi.

Mariah Carey.

Mới đây, Mariah Carey vừa thông báo cô sẽ phát hành album mới vào tháng 3/2013 và video ca nhạc của đĩa đơn Triumphant sẽ đến với người hâm mộ trong vài tuần tới. MV này do chính ông xã Nick Cannon của cô đạo diễn.

Randy Jackson – người quản lý của Mariah nói về album mới: “Album này sẽ là một trong những album tuyệt vời nhất của Mariah với rất nhiều thứ mà bạn từng yêu quý cô ấy trong những năm qua”.

Được biết, đĩa đơn mới Triumphant sẽ có 3 phiên bản: hip hop (kết hợp với 2 ca sĩ Rick Ross và Meek Mill), bản cổ điển được remix lại và bản phối theo phong cách sôi động của các vũ trường.

Nhạc phẩm thứ 14 của diva tóc vàng sẽ được cô tung ra vào tháng 3 năm sau.

“Phiên bản cổ điển sẽ nhắc các fan nhớ lại những bản remix mà cô ấy đã từng hát cách đây vài năm cũng như những bản nhạc dance từng xếp thứ nhất ở Billboard nữa. Chúng tôi muốn mang lại tất cả mọi thứ cho fan của cô ấy” – Randy nói tiếp.

Song song với việc chuẩn bị cho album mới, Mariah cũng vừa hoàn tất hợp đồng làm giám khảo với chương trình American Idol mùa giải mới. Ngoài ra diva tóc vàng vừa hợp tác với thương hiệu OPI để tung ra 2 dòng sản phẩm sơn móng sẽ ra mắt vào năm sau. Những ngôi sao từng hợp tác với OPI có chị em nhà Kardashians, Nicki Minaj, Katy Perry và nữ vận động viên Serena Williams.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm