Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mariah Carey sẽ sớm bỏ chồng?

Mặc dù nữ ca sỹ 38 tuổi vẫn đang hạnh phúc với rapper Nick Cannon, bạn bè ai cũng cho rằng hôn nhân của họ chỉ kéo dài tối đa 6 tháng.

Mariah Carey sẽ sớm bỏ chồng?

(Zing) - Mặc dù nữ ca sỹ 38 tuổi vẫn đang hạnh phúc với rapper Nick Cannon, bạn bè ai cũng cho rằng hôn nhân của họ chỉ kéo dài tối đa 6 tháng.

Mariah Carey sẽ sớm bỏ chồng?

Mariah Carey kết hôn với Nick Cannon hồi tháng 4 chỉ sau một tháng hò hẹn. Nhưng xem ra Nick khó lòng chiều theo kiểu cách cư xử rất chảnh của Mariah. Một người bạn thân của cô tiết lộ rằng Nick đang trở thành đề tài cho những câu chuyện "tám" lố bịch gây cười cho bạn bè Mariah.

Tạp chí LifeStyle trích lời một nguồn tin: "Tôi cho rằng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 6 tháng là cùng. Tôi không thấy dấu hiệu của sự lâu bền ở đây. Nick làm mọi điều mà Mariah muốn. Anh ấy chẳng khác nào "cún con" cho vợ. Có vẻ như Nick dành nhiều thời gian với thẻ tín dụng của Mariah ở cửa hiệu hơn là với chính vợ mình. Trợ lý Mariah và bạn cô còn gọi anh là Whipped Nick (Nick chịu đòn roi) và không hề tỏ ra tôn trọng Nick. Đơn giản là vì anh chàng không có lập trường riêng."

Mariah Carey sẽ sớm bỏ chồng?

Cặp vợ chồng mới cưới, Mariah Carey và Nick Cannon.

Trong khi đó, một người bạn của Cannon lại kiên quyết khẳng định rằng cuộc hôn nhân của hai người vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Mariah và Nick là một cặp hoàn hảo.

Trước đó, nữ ca sỹ bốc lửa này đã kết hôn với ông chủ hãng đĩa Tommy Mottola và chia tay sau 5 năm chung sống.

huyền nguyễn

Theo FF

Theo FF

Bạn có thể quan tâm