Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mariah Carey sợ làm mama

Nữ danh ca Mariah Carey vừa tiết lộ: Tôi sợ hãi khi nghĩ đến việc làm mẹ.

Mariah Carey sợ làm mama 

(Zing) - Nữ danh ca Mariah Carey vừa tiết lộ: Tôi sợ hãi khi nghĩ đến việc làm mẹ.  

Mariah Carey sợ làm mama

Nữ ca sĩ quyến rũ Mariah Carey

Tuy nhiên trong tương lai, Mariah hoàn toàn ủng hộ một mái ấm gia đình một khi cô đã sẵn sàng đảm nhận thiên chức làm mẹ.

Cô ca sĩ One Sweet Day nói: “Rõ ràng, việc có con là một sự gắn bó đối với cuộc sống. Tôi thừa nhận việc làm mẹ là vấn đề không dễ dàng, vì vậy để làm mẹ một ai đó tôi phải thật hết sức chú tâm và mọi thứ phải được sắp xếp ổn thoả đâu vào đấy”.

Mariah Carey sợ làm mama

Mariah, 38 tuổi – gần đây hẹn hò với nhà sản xuất Mark Sudack – cũng đề cập đến công chúa nhạc pop Britney và những rắc rối hiện nay của cô ca sĩ Toxic với sự cảm thông sâu sắc. Tuy nhiên, Mariah Carey khẳng định: cô sẽ không bao giờ đi theo vết xe đổ của Britney.

Mariah cũng rất tự tin khi nói: “Nếu có người bảo rằng tôi dính vào những chuyện tai tiếng như đàn đúm, hút chích… thì chắc chắn người đó không phải là tôi. Tôi không cho phép bản thân mình mắc vào những chuyện đó.

Mariah Carey sợ làm mama

Bạn đừng tin ai đó nói rằng: Mariah tự sát, nhé. Chẳng có gì có thể xui khiến tôi làm điều đó, bởi tôi có niềm tin tuyệt đối vào Thượng Đế và cuộc sống. Tôi cảm thấy rất phiền khi gần đây xuất hiện những đồn đoán là tôi đã chi 150.000 USD để thực hiện giải phẩu thẩm mỹ”.

B.N

(Theo Showbizspy)

(Theo Showbizspy)

Bạn có thể quan tâm