Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mariah Carey tự hào là... 'mình hạc xương mai'

Mặc dù đang bước vào độ tuổi tứ tuần, nữ hoàng nhạc pop Mariah Carey có thể mặc vừa những chiếc quần jean của thời trung học.

Mariah Carey tự hào là... "mình hạc xương mai"

(Zing) - Mặc dù đang bước vào độ tuổi tứ tuần, nữ hoàng nhạc pop Mariah Carey có thể mặc vừa những chiếc quần jean của thời trung học.

Mariah Carey tự hào là... `mình hạc xương mai`
Mariah tự hào cô có thể mặc vừa những chiếc quần jean của thời trung học

“Cỡ quần jean hiện tại của tôi có size tương tự như những chiếc tôi mặc năm học lớp 10”, ngôi sao 38 tuổi – người thường xuyên tự cho mình là cô gái 12 tuổi – nói với Oprah Winfrey hôm thứ hai.

Mariah Carey tự hào là... `mình hạc xương mai`
“Tôi oải chyện người ta cứ bảo tôi phải giảm cân”, Carey nói: “Với tôi, không quan trọng ở chuyện trọng lượng cơ thể cũng như số đo. Mà vấn đề là bạn có cảm thấy thoải mái và hài lòng với bản thân hay không. Hiện nay, tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời. Chưa khi nào tôi cảm thấy tuyệt vời như lúc này”.

Bằng sự kết hợp giữa chế độ kiêng cữ riêng và sự trợ giúp của một chuyện gia dinh dưỡng, siêu sao ca nhạc đã áp dụng một phương pháp kiêng khem khắc nghiệt, giới hạn việc dùng thức ăn có bơ. Tuy nhiên, món đặc biệt khoái khẩu của nữ ca sĩ này lại là pho mát.

“Tôi rất đau khổ… Đó là món mà tôi rất khó lòng từ bỏ được bởi vì mỗi khi ăn pho mát tôi thấy rất dễ chịu”, Mariah nói: “Hiện tại, thực đơn không có pho mát làm tôi không vui vẻ”.

Carey – người gần đây có album đơn thứ 18 giành vị trí số một – cũng có lời khen ngợi huấn luyện viên thể hình của mình.

“Tôi không biết tại sao mọi người nghĩ tôi giảm đến hơn 13 kg”, Mariah nói với tạp chi Allure: “Huấn luyện viên thật sự chỉ giúp làm thon đôi tay tôi thôi. Đây là phần làm tăng phần lớn trọng lượng cơ thể tôi. Tôi chỉ chú trọng giảm cần chỗ đó”.

boinhi

Bạn có thể quan tâm