Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mario Balotelli bị loại khỏi ĐT Italy

Tiền đạo thuộc biên chế Liverpool được HLV Conte triệu tập vào ĐT Italy cho các trận đấu ở vòng loại EURO 2016, nhưng đáng tiếc là anh không thể ra sân do gặp vấn đề thể lực.

Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) thông báo trên trang Goal: “Balotelli dính chấn thương gân kheo và đau háng nhẹ trong buổi tập diễn ra vào hôm thứ 6”. Đây là lý do khiến anh bị HLV Conte loại khỏi danh sách thi đấu của ĐT Italy ở trận gặp Croatia diễn ra vào ngày 17/11.

a
Mario Balotelli không thể ra sân do dính chấn thương gân kheo. Ảnh: Mirror.

Việc không thể góp mặt trong trận sắp tới là điều đáng tiếc cho Mario Balotelli và đội tuyển xứ sở mỳ ống, bởi cuộc đụng độ ĐT Croatia có ý nghĩa quan trọng đối với thầy trò HLV Conte. Kết quả của trận này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng H vòng loại EURO 2016.

Trước khi bước vào loạt trận thứ 4 vòng loại bảng H, ĐT Italy cùng có 9 điểm với ĐT Croatia sau 3 chiến thắng, nhưng xếp thứ 2 do kém hiệu số (+4 so với +9). Không chỉ tổn thất lực lượng trên hàng công, đội tuyển xứ sở mỳ ống còn thiếu vắng Angelo Ogbonna, hậu vệ hiện khoác áo Juve, sẽ ngồi ngoài do chấn thương gân kheo.

Đối với Mario Balotelli, chấn thương khiến anh mất cơ hội đáp lại niềm tin của HLV Conte. Thời gian qua, rất nhiều chỉ trích nhằm vào chân sút 24 tuổi này do thể hiện phong độ không tốt. Tuy nhiên, cựu HLV Juve vẫn dành sự tin tưởng cho tiền đạo thuộc biên chế Liverpool.

Tại buổi trả lời phỏng vấn vào đầu tuần, HLV Conte chia sẻ: “Balotelli bình thường như những cầu thủ khác. Cậu ấy có thể phải ngồi trên ghế dự bị hoặc được ra sân. Balotelli là một trong 23 thành viên của ĐT Italy”. Đáng tiếc là anh lỡ mất cơ hội đóng góp cho đội tuyển quốc gia trong trận gặp Croatia do gặp vấn đề thể lực.

Balotelli đá trúng mặt đồng đội trên sân tập

Tiền đạo đang chơi cho Liverpool thực hiện cú đá trúng mặt Matteo Darmian trong buổi tập của ĐT Italy nhằm chuẩn bị cho trận vòng loại EURO 2016 gặp Croatia vào ngày 17/11.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm