Unilever giành 24 giải thưởng marketing tại Smarties Việt Nam 2018
Lần thứ 5 liên tiếp giữ danh hiệu Marketer of the Year, Unilever nhận 24 giải thưởng, trong đó có đến 7 giải Vàng tại lễ trao giải Smarties của Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu.
83 kết quả phù hợp
Lần thứ 5 liên tiếp giữ danh hiệu Marketer of the Year, Unilever nhận 24 giải thưởng, trong đó có đến 7 giải Vàng tại lễ trao giải Smarties của Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu.
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.
COO Dentsu X dự báo marketing kỹ thuật số thay dần marketing truyền thống trong vòng 10, 20 năm nữa, “thay dần” chứ không phải "thay thế" đồng thời cảnh báo về khan hiếm nhân sự.
Hội nghị CEO-CMO Việt Nam 2018 là dịp quy tụ, kết nối và chia sẻ cơ hội từ các lãnh đạo doanh nghiệp và nhà tiếp thị đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.
“Tiếp thị di động đã trở thành một xu thế. Hoặc là đối mặt thử thách để vượt qua và thành công, hoặc chấp nhận thất bại trên thương trường mobile marketing”.
"Nate Paul" là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web của tờ báo kinh doanh Austin vào năm 2014. "Liệu chàng trai này có thật sự tài năng?".
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMA Forum) lần thứ 6 chính thức mở đơn đăng ký tham gia cho các doanh nghiệp, đồng thời công bố danh sách chung cuộc giải thưởng Smarties năm nay.
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMAF) lần 6 sẽ tái định nghĩa tiếp thị di động, tận dụng những kỹ thuật số mới để phá vỡ giới hạn, chuyển hóa và sáng tạo những chiến lược marketing.
Cô gái nhỏ đến từ An Giang đã vượt qua mọi rào cản và thách thức để hiện thực hóa được giấc mơ học tập của mình.
Để đạt được thành công trong công việc, bạn trẻ cần xác định được đam mê của bản thân, tích cực học hỏi kinh nghiệm, mở rộng các mối quan hệ…
ELLE Fashion Journey là chuỗi chương trình quy mô lớn được tạp chí Elle Việt Nam tổ chức hàng năm với mong muốn kết nối các nhà thiết kế, nhà sáng tạo, doanh nghiệp.
Sự phát triển nhanh chóng về số lượng người xem video trực tiếp trên di động mở ra nhiều cơ hội quảng cáo mới, đặc biệt trên nền tảng mobile.
Khảo sát thị trường được tiến hành bởi comScore và Millennial Media cho thấy xu hướng sử dụng smartphone để tìm kiếm thông tin cũng như mua sắm ngày càng tăng cao.
Vị trí thực tập quốc tế với mức lương hoặc phí hỗ trợ lên đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng cùng chế độ đãi ngộ tốt là lựa chọn của nhiều sinh viên tài năng.
Khi tiếp xúc với nam sinh 21 tuổi này, người ta không chỉ bị ấn tượng về con số doanh thu 200 triệu đồng/tháng, mà còn bởi tư tưởng, quan niệm kinh doanh.
Mới 22 tuổi, vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương Hà Nội nhưng thành tích của Nguyễn Thị Mỹ Linh - cô gái sinh ra ở huyện Con Cuông - thật sự đáng nể.