Những ngành nghề được săn đón sau dịch Covid-19
Xu hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới thiên về lĩnh vực khôi phục, tối ưu phát triển kinh tế, công nghệ mới ứng dụng vào cuộc sống và chăm sóc sức khỏe.
92 kết quả phù hợp
Những ngành nghề được săn đón sau dịch Covid-19
Xu hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới thiên về lĩnh vực khôi phục, tối ưu phát triển kinh tế, công nghệ mới ứng dụng vào cuộc sống và chăm sóc sức khỏe.
Các thiết bị công nghệ hỗ trợ hiệu quả cho học tập, làm việc từ xa
Sau giãn cách xã hội, học tập và làm việc từ xa trở thành sự lựa chọn ưu tiên. Để hoạt động này thêm hiệu quả, bạn cần một số thiết bị công nghệ hỗ trợ.
Điểm khác biệt trong mô hình bán ôtô trực tuyến của VinFast
Mô hình kinh doanh trực tuyến của VinFast minh bạch về giá cả, giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian đến đại lý và không cần đàm phán với nhân viên tư vấn bán hàng.
GĐ Marketing BBN: 'Cần linh hoạt để thích nghi trong thời dịch'
Theo anh Trương Hoài Nam, Giám đốc Marketing Công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng BBN, marketing online là giải pháp giúp doanh nghiệp ổn định doanh số trong bối cảnh dịch bệnh.
Đại dịch Covid-19 tác động ra sao tới đơn vị làm sách?
Sự bùng phát của các đợt dịch Covid-19 kéo theo nhiều hệ lụy tới ngành xuất bản. Người làm sách phải đương đầu nhiều khó khăn.
CEO Nguyễn Tố Uyên điều hành công ty nội thất 'vượt bão' thời dịch
Chị Nguyễn Tố Uyên - Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc marketing của Home&Home - luôn nỗ lực tận dụng thời gian để hoạch định chiến lược, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
Rosea Agency khát vọng vươn mình ra khu vực
Thành lập năm 2017, Rosea hoạt động theo mô hình digital agency, chuyên cung cấp các giải pháp marketing online cho doanh nghiệp.
Không nhiều khuyến mại lớn khi mua ôtô tháng Ngâu
Thị trường ôtô Việt Nam không xuất hiện nhiều chương trình khuyến mại lớn như thường lệ dù đang ở tháng Ngâu và nhu cầu mua xe giảm mạnh.
Thị trường ôtô gặp khó khăn kép vì dịch bệnh và tháng Ngâu đến gần
Thị trường ôtô Việt Nam bước vào giai đoạn khó khăn chồng chất khi dịch bệnh diễn biến phức tạp và tháng 7 âm lịch đang đến gần.
Thị trường ôtô sôi động nhất từ đầu năm nhờ giảm giá
Doanh số ôtô du lịch tính đến tháng 6/2020 đạt hơn 100.000 xe, giảm 26,1% so với thời điểm cùng kỳ năm trước, nhưng đã có những tăng trưởng đáng kể.
Doanh nghiệp nên chọn hướng đi nào sau dịch?
Việt Nam là một trong những quốc gia chống dịch thành công. Tuy nhiên, bài toán phục hồi kinh tế hậu Covid-19 vẫn khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu tìm lời giải.
Khách dừng mua xe, chờ giảm 50% phí trước bạ ôtô lắp ráp
Thông tin ôtô sản xuất và lắp ráp trong nước có thể được giảm 50% phí trước bạ khiến nhiều người mua lưỡng lự và chờ đợi để tiết kiệm chi phí mua xe.
Quảng cáo lừa đảo tài khoản Liên Quân lan tràn trên Facebook
Rất nhiều quảng cáo đội lốt tặng quà Liên Quân đã lọt qua lớp kiểm duyệt của Facebook để lừa đảo tài khoản game người chơi.
Chủ tịch CJ Việt Nam: ‘Nhiều phim bom tấn dời lịch chiếu vì Covid-19'
Với 15 công ty thành viên hoạt động tại Việt Nam gồm các thương hiệu nổi tiếng như CGV, Tous les Jours, Cầu Tre…, Tập đoàn CJ cho biết đang gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19.
Thiết kế website chuẩn SEO và những điều cần biết
Tích hợp landing page, thương mại điện tử hoặc tự động cập nhật thuật toán và giao diện là những điều giúp website tăng điểm trên Google, tối ưu chi phí quảng cáo.
Mazda3 2020 đẩy giá cao, phiên bản nào sẽ bán chạy?
Đặt giá cao cho Mazda3 2020 khiến thế hệ trước và các phiên bản thấp của thế hệ mới sẽ bán chạy.
'Sếp nhí' 13 tuổi khiến Midu và Ngô Kiến Huy tranh luận
Ngô Kiến Huy ủng hộ ý tưởng kinh doanh của cô bé 13 tuổi nhưng Midu lại nghi ngờ tính khả thi từ dự án.
Ứng dụng nền tảng công nghệ AI trong SEO tự động
Với sự phát triển của công nghệ, hiệu quả của SEO tự động ngày càng được nâng cao và trở thành lựa chọn của nhiều thương hiệu.
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương chia sẻ về bí quyết kinh doanh online
Cuộc cách mạng 4.0 mà tâm điểm là sự phát triển bùng nổ của Internet đã mang đến nhiều thay đổi hiện đại và mở ra loạt xu hướng mới trong đời sống ngày nay.
Phim Tết Việt: Doanh thu tăng, chất lượng trung bình và trò đấu đá
Tính đến hết ngày 10/2, doanh thu mùa phim Tết Kỷ Hợi ở Việt Nam vượt mốc 250 tỷ đồng, cho thấy sự tăng trưởng của thị trường điện ảnh. Nhưng chất lượng phim Tết chưa cải thiện.