Ông chủ hãng Bia Sài Gòn chi 3,3 tỷ mỗi ngày cho quảng cáo, tiếp thị
Theo lãnh đạo Sabeco, nguyên nhân chính khiến doanh thu nửa đầu năm nay cao hơn cùng kỳ là gia tăng sản lượng tiêu thụ và tăng giá bán các sản phẩm.
53 kết quả phù hợp
Theo lãnh đạo Sabeco, nguyên nhân chính khiến doanh thu nửa đầu năm nay cao hơn cùng kỳ là gia tăng sản lượng tiêu thụ và tăng giá bán các sản phẩm.
Doanh thu thuần của Sabeco trong 3 tháng đầu năm tăng mạnh tới 20% so với cùng kỳ 2018, đạt mức kỷ lục 9.337 tỷ đồng. Ba năm trước đó, chỉ tiêu này chưa bao giờ vượt qua 8.000 tỷ.
Trả lời câu hỏi của cổ đông về thông tin Sabeco đang được bán lại cho Trung Quốc, đại diện ThaiBev bác bỏ tin đồn và nói có thể kiểm tra danh tính các cổ đông nắm giữ cổ phần.
Nhiều người ví chuyện chùa Ba Vàng dựa vào tín ngưỡng để kiếm tiền như một "cách làm kinh tế", với chiến lược bài bản, truyền thông chuyên nghiệp, thanh toán tiện lợi.
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
Ngày 13/8, ĐH Tài chính Marketing đã công bố điểm trúng tuyển vào trường với mức điểm dao động từ 18,5 đến 21,75.
Theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, trình độ tổ chức kinh doanh của người Việt không kém. Tuy nhiên, vẫn còn đó những lỗ hổng và điểm chưa sáng cần phải khắc phục.
Những sản phẩm "không thể tin nổi", "tốt nhất từ trước đến nay" của Apple thực tế đều có giá bán cao ngất ngưởng.
Một ngày hội cuồng nhiệt, một sự kiện hoành tráng dành riêng cho sinh viên mang tên M-Night sắp diễn ra và được các bạn trẻ quan tâm.
Thục Vy hiện là sinh viên trường ĐH HUTECH. Thục Vy là gương mặt trẻ, năng động và thường xuyên được mời làm người mẫu cho các cửa hàng thời trang hoặc đóng MV ca nhạc.
Hơn hai tháng sau khi ra mắt Galaxy S4, Samsung hiện đã có tất cả 5 thiết bị gắn với thương hiệu này đang bày bán trên các kệ hàng.
Nhờ những chương trình phối hợp kinh doanh (Co-Branding) mà người sử dụng nhận được thêm nhiều giá trị, tiết kiệm chi phí và thời gian đồng thời chất lượng của sản phẩm được nâng cao do tận dụng...