Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

7.838 kết quả phù hợp

marketing

Gioi tinh hoa du lich kieu 'giau ngam' hinh anh

Giới tinh hoa du lịch kiểu 'giàu ngầm'

0

Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.

The he khong thich logo Louis Vuitton hinh anh

Thế hệ không thích logo Louis Vuitton

0

Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.

Vi sao chi 3 thuong hieu duoc khach hang nho den? hinh anh

Vì sao chỉ 3 thương hiệu được khách hàng nhớ đến?

0

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, nơi mỗi ngày có hàng trăm thương hiệu mới xuất hiện, làm thế nào để thương hiệu của bạn không chỉ được nhớ đến mà còn chiếm lĩnh một vị trí vững chắc trong tâm...

Thoi trang quoc phong thanh 'mot' o Silicon Valley hinh anh

Thời trang quốc phòng thành 'mốt' ở Silicon Valley

0

Ngành quốc phòng từng là điều cấm kỵ ở Silicon Valley, nhưng nay lại xuất hiện trên áo thun, mũ lưỡi trai và được giới trẻ sẵn sàng chi tiền mua để tự hào mặc.

Banh Trung thu 'long xe dieu', banh trang tron hinh anh

Bánh Trung thu 'lòng xe điếu', bánh tráng trộn

0

Mùa Trung thu năm nay chứng kiến sự sáng tạo của nhiều thương hiệu ẩm thực, từ bánh dẻo lava trứng muối đến các hương vị độc lạ như bánh tráng trộn, hải sản, "lòng xe điếu".

Thoi cua Louis Vuitton, Hermes 'sieu nhai' hinh anh

Thời của Louis Vuitton, Hermès 'siêu nhái'

0

Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.

Xem thêm