Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marlon Wayans thực hiện phiên bản chế của ‘50 sắc thái’

Danh hài của dòng phim giễu nhại sẽ biến tác phẩm phòng the gây xôn xao dư luận trong thời gian qua thành “Fifty Shades of Black”.

Trong một thông báo trước Liên hoan phim Cannes 2015, hãng IM Global cho biết họ sẽ đầu tư kinh phí cho bộ phim giễu nhại Fifty Shades of Grey của Marlon Wayans. Tác phẩm mang tên Fifty Shades of Black dự kiến ra mắt trong quý I năm 2016.

Trong quá khứ, Marlon Wayans từng sắm vai trò sản xuất kiêm diễn viên của nhiều phim chế nổi tiếng như Scary Movie hay A Haunted House. Gần đây nhất, anh trình làng A Haunted House 2 hồi tháng 4/2014.

Marlon Wayans (phải) là danh hài nổi tiếng của dòng phim giễu nhại tại Hollywood.

Theo kế hoạch, IM Global sẽ rao bán dự án Fifty Shades of Black trong khuôn khổ LHP Cannes diễn ra từ tuần tới. Đây cũng là đơn vị đứng sau hai tập phim A Haunted House của Marlon Wayans.

Nam diễn viên da màu chia sẻ: “Chúng tôi rất háo hức khi được tiếp tục hợp tác với IM Global trong tác phẩm chế của Fifty Shades of Grey. Tình dục và hài hước luôn đi đôi với nhau và tôi sẽ mang thật nhiều tiếng cười đến cho người xem qua dự án mới”.

Fifty Shades of Grey là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết phòng the cùng tên của E. L. James và ra mắt trong dịp lễ Valetine năm nay. Có kinh phí thực hiện 40 triệu USD, tác phẩm hiện đạt doanh thu 569,6 triệu USD toàn cầu, tạm xếp thứ ba trong năm 2015 sau Fast & Furious 7Avengers: Age of Ultron.

‘50 sắc thái’ hẹn tái ngộ khán giả trong 2017

Phần hai và phần ba của “Fifty Shades of Grey” sẽ lần lượt ra mắt khán giả trong đầu năm 2017 và 2018.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm