Giải mã sức hút khiến BĐS hàng hiệu tại siêu đô thị luôn được săn đón
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
208 kết quả phù hợp
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Với tinh thần mỗi lần nâng ly là dịp để chúc mừng, Marriott Bonvoy tặng hội viên cơ hội đổi điểm lấy đồ uống yêu thích và tặng một ly miễn phí cho các hội viên mới trên toàn quốc.
Masterise Homes vừa giới thiệu bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu tại dự án Grand Marina với giá khoảng 450 triệu đồng/m2. Tổng giá trị căn 2 phòng ngủ cao nhất lên đến 52 tỷ đồng.
Sau 5 năm tăng "nóng", mức giá 100 triệu đồng/m2 từng được xem là xa xỉ của thị trường chung cư Hà Nội, đến nay đã hóa "bình dân" khi xuất hiện ở hàng chục dự án căn hộ cũ.
Manchester United phải chịu thiệt hại tài chính lớn khi ra mắt bộ trang phục tập luyện cho mùa giải 2025/2026 nhưng không có logo nhà tài trợ.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.
Đây là lần đầu tiên thương hiệu Courtyard by Marriott có mặt tại Việt Nam, đồng thời là khách sạn thứ 5 được quản lý bởi Marriott International ở Đà Nẵng.
Một khách sạn 5 sao không chỉ được định nghĩa bằng tiêu chuẩn phục vụ khách hàng, mà còn là cách ứng xử với nhân sự nội bộ. Marriott International vinh danh 1 khách sạn tại Việt Nam nhờ đáp ứng cả...
Ông Roland Wee - Chủ tịch HĐQT Great Place To Work ASEAN và ANZ cho rằng việc ứng dụng AI có thể thay đổi cơ bản cấu trúc của lực lượng lao động Việt Nam.
Grand Marina, Saigon hội tụ những yếu tố làm nên giá trị thành công của một dự án bất động sản hàng hiệu hàng đầu.
Ngày 7/5, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM chấp thuận niêm yết với Công ty Cổ phần Vinpearl (mã chứng khoán: VPL). Gần 1,8 tỷ cổ phiếu VPL sẽ chính thức giao dịch từ ngày 13/5.
Trên thế giới hiện có 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, tọa lạc vị trí đắt giá. Trong đó, khu vực châu Á - Thái Bình Dương chỉ có một công trình hiện diện tại TT đô thị.
Khai trương vào quý I/2025, tòa Sea thuộc Grand Marina, Saigon đánh dấu sự hiện diện của khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Với sự gia tăng về mức sống, ngày càng nhiều cặp đôi Ấn Độ lựa chọn tổ chức lễ cưới ở nước ngoài. Trong đó, Việt Nam, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ hay Mexico là những điểm đến được ưa chuộng.
Muốn có lễ rước dâu truyền thống, cặp đôi Ấn Độ đưa ngựa từ TP.HCM ra Phú Quốc, nơi họ tổ chức đám cưới xa hoa với 180 khách mời và nghệ sĩ bay sang từ Ấn Độ.
Năm 2025, lần đầu tiên tại khu vực đô thị châu Á - Thái Bình Dương xuất hiện các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott.
Việt Nam đang là điểm đến đầu tư hấp dẫn của nhà đầu tư toàn cầu nhờ kinh tế phát triển nhanh, vị trí chiến lược, chính trị ổn định cùng nền văn hóa, lịch sử giàu bản sắc.
Ông Hồ Hùng Anh và gia đình đang vận hành các "đế chế" tài chính ngân hàng và bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.