BĐS hàng hiệu Việt Nam vào top 10 tăng trưởng nhanh thế giới
Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản (BĐS) hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án tại TP.HCM và Hà Nội.
916 kết quả phù hợp
Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản (BĐS) hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án tại TP.HCM và Hà Nội.
Ngày 12/7, Fairfield by Marriott - một trong 30 thương hiệu hàng đầu của Marriott Bonvoy - công bố khai trương khách sạn Fairfield by Marriott South Binh Duong.
Jodie Turner-Smith làm việc với cảnh sát trong 2,5 giờ về vụ mất trộm bộ trang sức hàng nghìn USD của cô.
Theo đại diện Marriott International, BĐS hàng hiệu dễ bị nhầm lẫn với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, mô hình này có nhiều điểm khác biệt để khách hàng phân định.
Mặc dù giá bán tiếp tục tăng, thị trường căn hộ TP.HCM vẫn ghi nhận tỷ lệ hấp thụ thấp nhất trong vòng 5 năm qua.
Đức tin, tinh thần kinh doanh, lòng khiêm tốn, chủ nghĩa nhân đạo là những điều làm nên thành công của ông Bill Marriott.
Nội bộ tuyển Pháp đang trở thành đề tài cho giới truyền thông khai thác. Không như thủ thành Hugo Lloris nói "tất cả đều đoàn kết", sự thật có lẽ khiến tất cả phải ngỡ ngàng.
Lưu trú tại những resort cao cấp, du khách được tận hưởng trải nghiệm du lịch khác biệt, thỏa sức khám phá thiên đường biển Maldives.
Nếu bạn đang kiếm tìm những trải nghiệm ẩm thực mới lạ tại Bình Dương, khách sạn Fairfield by Marriott South Binh Duong sẽ là lựa chọn đáng chú ý.
Hè này, Marriott Bonvoy đem tới cho du khách kỳ nghỉ tuyệt vời với những ưu đãi hấp như bữa sáng miễn phí, điểm thưởng và chính sách đặt phòng linh hoạt trên toàn quốc.
Thiết kế, giá và tiêu chí lựa chọn là những yếu tố của thị trường BĐS toàn cầu chịu tác động của đại dịch Covid-19.
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes chia sẻ về những thành tựu nổi bật của dự án Grand Marina khi ra mắt tại Việt Nam.
Từ tháng 5, nhiều khách sạn 5 sao ở Hà Nội, TP.HCM đã triển khai dịch vụ bán mang đi hoặc giao tận nhà đối với thực đơn tương tự phục vụ tại chỗ.
Năm nay được xem là thời điểm phù hợp để đổi nhà, đặc biệt khi giá bất động sản có xu hướng tăng nhanh.
Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đánh giá cao chiến lược thực hiện dự án bất động sản hàng hiệu giữa Tập đoàn Masterise và Marriott International.
Trong bối cảnh cả thế giới đang chao đảo vì dịch Covid-19, ngành du lịch Việt Nam vẫn cho thấy nhiều tín hiệu khả quan với loạt giải thưởng quốc tế.
Công ty bất động sản phía Nam có kế hoạch thoái toàn bộ vốn khỏi Idico. Ước tính theo giá thị trường, lượng cổ phiếu IDC mà Bitexco bán ra có giá trị trên 2.400 tỷ đồng.
Với mong muốn mang đến một kỳ nghỉ ngọt ngào, Marriott Bonvoy đem tới mức giá ưu đãi dành riêng cho hội viên khi lưu trú tại các điểm đến hấp dẫn trên cả nước.
Masterise Homes, nhà phát triển nhiều dự án bất động sản hàng hiệu, vừa phối hợp Techcombank khởi động giải pháp “Nhà đổi nhà - Home for home”, hỗ trợ mua căn hộ không cần vốn.