Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial, Rooney trở lại tập luyện trước trận gặp PSV

Sau 1 tuần nghỉ ngơi, hai chân sút chủ lực của "Quỷ đỏ" đã kịp thời trở lại tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với PSV tại đấu trường Champions League.

‘MU đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Champions League’

Trao đổi với Zing.vn, cây bút Kris Voakes của trang Goal đánh giá cao MU sau chiến thắng kịch tính 2-1 trước Watford ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

âs
Các ngôi sao của MU có buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón những vị khách PSV vào 2h45 ngày 26/11 (Giờ Việt Nam). Hàng công của "Quỷ đỏ" sẽ có sự trở lại của tiền đạo Anthony Martial. Chân sút 19 tuổi đã kịp thời bình phục chấn thương trong trận giao hữu giữa ĐTQG Anh và Pháp giữa tuần trước.
s
"Quỷ đầu đàn" Wayne Rooney cũng đã trở lại và tỏ ra vô cùng sung sức. Ngôi sao người Anh vừa phải ngồi ngoài trong trận đấu với Watford vì lý do cảm cúm.
sdsdsd
Bên cạnh Rooney, Juan Mata cũng là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Louis Van Gaal mùa giải năm nay. Tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu không thực sự hiệu quả trong chiến thắng 2-1 trước Waford và bị thay thế bởi Andreas Pereira ở phút thứ 79.
ssđ
Những nỗ lực cải thiện phong độ của Memphis Depay được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số đem về 3 điểm qúy giá cho "Quỷ đỏ" ở vòng đấu thứ 13 giải Ngoại hạng. Với sự trở lại của Anthony Martial, nhiều khả năng tuyển thủ Hà Lan sẽ đươc HLV Louis Van Gaal bố trí thi đấu ở hành lang cánh trái trong cuộc tiếp đón PSV.
sdsd
Marouane Fellaini cũng trở lại tập luyện cùng đồng đội. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của tiền vệ người Bỉ là rất ít. Bên cạnh đó, Ander Herrera và Bastian Schweinsteiger vắng mặt trong buổi tập vì lý do chấn thương và thể lực yếu.
ssds
Sau chấn thương của Phil Jones, Daley Blind có thể sẽ cùng Chris Smalling tạo thành bộ đôi trung vệ của "Quỷ đỏ" vào đêm nay. 
sdsdsd
Thủ thành David De Gea đang cho thấy phong độ vô cùng ấn tượng kể từ khi ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford. Người hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi tuyển thủ Tây Ban Nha xuất hiện trong khung gỗ.
sdsdsd
Trái ngược với bộ mặt lạnh lùng trên sân cỏ, Anthony Martial lại vô cùng hòa đồng trong quá trình tập luyện.
s
Hai nhân vật có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của MU trao đổi về chiến thuật trước khi kết thúc buổi tập.

2h45 ngày 26/11, "Quỷ đỏ" có cuộc tiếp đón PSV Eindhoven ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Louis Van Gaal đã để đối thủ lội ngươc dòng với tỷ số 2-1 dù dẫn trước từ rất sớm.

5 điểm nhấn sau chiến thắng nhọc nhằn của MU trước Watford

Hàng công phung phí quá nhiều cơ hội, “Quỷ đỏ” phải nhờ đến pha phản lưới từ tiền đạo đội chủ nhà mới giành chiến thắng sát nút trên sân Vicarage Road.

Dũng Sĩ

Ảnh: Mirror.

Bạn có thể quan tâm