Maruti Suzuki S-Cross 2017 được trang bị công nghệ hybird SHVS. |
Maruti Suzuki S-Cross mới có lưới tản nhiệt 10 cánh bằng chrome, nắp capo vững chắc và thanh cản phía trước bọc nhựa cứng. Ngoài ra, vòm bánh xe được thiết kế mở rộng 2 bên, đường gân nổi chạy dọc hai bên sườn xe và lớp vỏ bọc bằng nhựa phía dưới thân xe giúp cho xe có đường nét mạnh mẽ, chắc chắn.
Phía đuôi xe cũng có một số thay đổi đáng kể về thiết kế như cốp xe được thiết kế cứng rắn, nóc xe được tích hợp đèn phanh và toàn bộ viền gầm xe được bọc nhựa cứng màu đen tạo lên sự chắc chắn cho xe.
Maruti Suzuki S-Cross mới với thiết kế thân xe sắc nét, cứng cáp với các đường gân nổi chạy dọc thân xe. |
Xe còn được trang bị một số thiết bị mới như đèn pha với hiệu ứng khói và đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù mới và gương chiếu hậu được điều chỉnh tích hợp với đèn báo rẽ.
S-Cross bản nâng cấp đi kèm với lốp 215/60 R16 to hơn và la-zăng hợp kim mới với 2 tông màu, thanh hợp kim màu bạc giữa thân xe và đèn hậu LED mới với đèn phanh được thiết kế lại.
Maruti Suzuki S-Cross có thiết kế bánh xe, đèn pha và đèn hậu LED mới. |
Maruti Suzuki S-Cross mới chỉ có một chút thay đổi về cabin, bao gồm bảng điều khiển có kết cấu mạ chrome, bọc satin và vật liệu màn hình cảm ứng mềm. Trong khi đó bảng điều khiển trung tâm được sơn màu đen như đàn piano, ghế được bọc vải, tay vịn bọc da.
Các tính năng tiện nghi khác bao gồm điều hòa tự động, nút khởi động xe không cần chìa khóa và chỗ tựa tay phía sau có thêm chỗ để cốc.
Nội thất trong xe thay đổi không nhiều so với phiên bản trước. |
Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng được bổ sung thêm tính năng kết nối với Apple CarPlay và Android Auto giống như hầu hết mẫu xe mới nhất hiện nay, đồng thời hỗ trợ hiển thị camera phía sau.
Ngoài các tính năng an toàn tiêu chuẩn hiện nay như ABS với EBD, túi khí khoang lái và khoang hành khách và ghế trẻ em ISOFIX, xe còn được trang bị thêm một số tính năng khác như cảm biến đỗ xe hay đai an toàn với tính năng căng đai tự động.
S-Cross mới được trang bị động cơ diesel 1,3 lít, được gọi là DDiS 200, với công nghệ Smart Hybrid của Suzuki (SHVS) bao gồm chức năng khởi động sau khi tắt máy tạm thời, trợ lực mô-men xoắn, hệ thống tái tạo năng lượng phanh và tín hiệu báo chuyển số.
Xe dự kiến vận hành với công suất 89 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và không có tùy chọn cho hộp số tự động.