Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marvel hé lộ về ‘Kỷ nguyên anh hùng 3’ siêu hoành tráng

“Avengers 3” sẽ được chia thành hai tập phim, và khán giả sẽ được gặp gỡ rất nhiều siêu anh hùng mới trong Phase 3 của Marvel Studios.

Tại buổi thuyết trình đặc biệt diễn ra tại nhà hát El Capitan trong ngày 28/10, chủ tịch của Marvel Studios là ngài Kevin Feige công bố với báo giới và người hâm mộ về kế hoạch hoành tráng của hãng này cho Phase 3 - Kỷ nguyên anh hùng 3. Xuất hiện cùng với Feige còn có Joss Whedon - tác giả của hai tập phim Avengers, Scott Derrickson - đạo diễn của bộ phim Doctor Strange sắp tới và anh em đạo diễn Russo của Captain America: The Winter Soldier.

Toàn cảnh Kỷ nguyên anh hùng III của Marvel Studios được Kevin Feige giới thiệu.

Theo đó, khán giả sẽ lần lượt được thưởng thức Captain America: Civil War (6/5/2016), Doctor Strange (4/11/2016), Guardians of the Galaxy 2 (5/5/2017), Thor 3: Ragnarok (28/7/2017), Black Panther (3/11/2017), Captain Marvel (6/7/2018), Inhumans (2/11/2018). Đặc biệt, phần ba của Avengers mang tựa đề Infinity War sẽ được chia thành hai phần, lần lượt trình chiếu từ 4/5/2018 và 5/2019.

Như vậy, tựa đề của phần ba của Captain America đã được hé lộ. Với cái tên Civil War, khán giả chờ đợi một cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai siêu anh hùng Iron Man và Captain America do họ có những bất đồng quan điểm trong chuyện phục vụ chính phủ.

Robert Downey Jr. giới thiệu Chadwick Boseman, thành viên mới nhất gia nhập đại gia đình siêu anh hùng của Marvel Studios.

Phần hai của Guardians of the Galaxy sẽ tiếp tục do đạo diễn James Gunn thực hiện, khởi chiếu sớm hơn hai tháng so với công bố trước đó. Siêu anh hùng mới Black Panther cũng đã tìm được nam diễn viên thể hiện. Đó là tài tử Chadwick Boseman, người vừa mới hóa thân thành danh ca James Brown trong bộ phim tiểu sử Get On Up hồi mùa hè. Anh cũng có mặt tại sự kiện ngày hôm qua của Marvel Studios.

Tạo hình nhân vật Black Panther của Chadwick Boseman.

Sự xuất hiện của Captain Marvel là một điều khá bất ngờ bởi nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch, đây sẽ là nhân vật nữ siêu anh hùng đầu tiên của hãng Marvel có một phim riêng, thay vì Black Widow của Scarlett Johansson như nhiều lời đồn đoán trước đó.

Một nhóm nhân vật mới nữa là Inhumans. Đây là những sinh vật ngoài hành tinh có siêu năng lực từng nhiều lần xuất hiện trên các trang truyện tranh của Marvel bên cạnh nhóm Bộ tứ siêu đẳng và Captain America.

Hình ảnh nhóm Inhumans trên các trang truyện tranh.

Trái với dự đoán của nhiều người, Marvel Studios chưa chính thức công bố người thủ vai Doctor Strange trong bộ phim sắp tới; cho dù cách đây vài ngày, nhiều thông tin cho rằng tới 90% tài tử Benedict Cumberbatch sẽ là người được nhận vai thầy phù thủy siêu phàm này.

Kỷ nguyên anh hùng đầu tiên của Marvel Studios khởi đầu với Iron Man, và sau đó là The Incredible Hulk, Iron Man 2, Thor, Captain America: The First AvengerAvengers. Tổng doanh thu phòng vé của những bộ phim này lên tới 3,8 tỷ USD.

Siêu bom tấn Avengers: Age of Ultron được trình chiếu vào cuối tháng 4 và Ant-Man trong mùa hè 2015 sẽ khép lại Kỷ nguyên anh hùng II của Marvel Studios, sau những Iron Man 3, Thor: The Dark World, Captain America: The Winter SoldierGuardians of the Galaxy trước đó. Doanh thu hiện tại của Kỷ nguyên anh hùng II là 3,3 tỷ USD.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm