Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marvel muốn Peyton Reed tiếp tục làm ‘Người Kiến 2’

Các nhà sản xuất muốn đưa đạo diễn của “Ant-Man” trở lại thực hiện phần tiếp theo mang tên “Ant-Man and The Wasp” trong thời gian tới.

Chưa đầy hai tuần sau khi công bố thời điểm phát hành của Ant-Man and The Wasp, các nhà sản xuất tại Marvel Studios và Disney mau chóng ngồi vào bàn thương lượng với Peyton Reed. Đây chính là người đã thực hiện Ant-Man cho họ sau khi đạo diễn ban đầu là Edgar Wright rời bỏ dự án vào phút chót.

Marvel Studios muốn đạo diễn Peyton Reed tiếp tục gắn bó với thương hiệu Người Kiến.

Sự thay đổi trên chiếc ghế chỉ đạo từng khiến Ant-Man gặp nhiều nghi ngờ trước khi ra rạp hồi trung tuần tháng 7. Tuy nhiên, siêu anh hùng tí hon vẫn rất được ủng hộ khi thu 178 triệu USD nội địa và hiện nằm trong danh sách top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ 2015.

Tại Trung Quốc, Ant-Man mới ra mắt hồi tuần trước và lập tức kiếm thêm 43,2 triệu USD. Tổng doanh thu toàn cầu lúc này của tác phẩm siêu anh hùng là 455 triệu USD

‘Người Kiến’ thắng lớn tại Trung Quốc

Dù phải theo dõi bộ phim chậm hơn ba tháng so với nhiều nơi khác trên toàn thế giới, khán giả đất nước tỷ dân vẫn nồng nhiệt đón chào siêu anh hùng tí hon của Marvel Studios.

Tuy nhiên, Marvel Studios còn phải tìm kiếm biên kịch cho Ant-Man and The Wasp, bởi Edgar Wright và Joe Cornish, hai trong số bốn tác giả kịch bản của Ant-Man, chắc chắn không trở lại.

Trước Ant-Man and The Wasp, người hâm mộ sẽ được gặp lại Người Kiến ở bom tấn Captain America: Civil War trong đầu mùa hè 2016. Bộ phim tiếp theo về siêu anh hùng tí hon dự kiến ra mắt khán giả từ 6/7/2018.

Marvel Studios xác nhận thực hiện ‘Người Kiến 2’

Người khổng lồ của dòng phim siêu anh hùng thông báo họ sẽ bổ sung “Ant-Man and The Wasp”, cùng ba dự án chưa được tiết lộ khác, vào Kỷ nguyên Anh hùng III của hãng.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm