Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marvel sở hữu 3 phim 'hái ra tiền' nửa đầu 2018

"Deadpool 2" cùng hai bom tấn "Avengers: Infinity War", "Black Panther" đã đem về top doanh thu nửa đầu năm cho Marvel.

Ngày 6/6, doanh thu của Deadpool 2 chính thức vượt mốc 600 triệu USD toàn cầu, đưa tên lính đánh thuê mồm mép lên vị trí thứ ba trong danh sách phim ăn khách 2018. Đáng nói, hai thứ hạng bên trên cũng đều đến từ Marvel. Đó là Avengers: Infinity WarBlack Panther. 

Deadpool 2 được sản xuất bởi hãng 20th Century Fox với phong cách có phần bạo lực đẫm máu hơn. Song, đây vẫn là nhân vật xuất thân từ Marvel.

Marvel anh 1
Tên lính đánh thuê mồm mép ưa bạo lực Deadpool.

Phim có mở màn tương đối ấn tượng với doanh thu 254 triệu USD tại Mỹ. Với tốc độ hiện tại, Deadpool 2 hoàn toàn có thể vượt qua doanh thu của Logan và đuổi kịp phần đầu dù bị hạn chế khán giả với phân loại hạng R.

Trong khi đó, hai thứ hạng trên là Black PantherAvengers: Infinity War là những tác phẩm của Marvel Studios. Một tạo nên cơn sốt văn hóa càn quét mọi phòng vé vào giữa tháng hai vừa qua, một đang trên đà thẳng tắp tới cột mốc doanh thu 2 tỷ USD.

Năm 2017, khi phi vụ thu mua Fox của Disney thành công với khoản chi 52 tỷ USD, viễn cảnh biệt đội siêu anh hùng Avengers và dị nhân X-Men đứng chung một bom tấn trở nên tươi sáng hơn. Song, việc sắp xếp để Deadpool có mặt trong sự đoàn tụ này vẫn là vấn đề nan giải.

Dù vậy, từ đầu năm tới nay, ba vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng phim ăn khách đã đem về cho Marvel khoảng 3,9 tỷ USD trên toàn cầu. Con số này sẽ còn tăng cao hơn nữa khi bộ phim cuối trong năm nay, Ant-Man và The Wasp, khởi chiếu từ ngày 6/7.

Hương Đỗ

Bạn có thể quan tâm