Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marvel Studios chia tay đạo diễn ‘Doctor Strange 2’

Scott Derrickson không còn cầm trịch “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” - tác phẩm siêu anh hùng được cho sẽ mang màu sắc kinh dị của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Theo tạp chí Variety, Scott Derrickson không còn làm đạo diễn cho Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Đây là bộ phim riêng thứ hai về thầy phù thủy quyền pháp Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trước đó, Derrickson là người đứng sau Doctor Strange - bộ phim ra mắt năm 2016.

Cả Marvel Studios lẫn Scott Derrickson sau đó đều đã xác nhận thông tin dừng hợp tác. Hai bên cho rằng họ không tìm thấy sự đồng thuận trong quá trình sáng tác nghệ thuật. Riêng Marvel Studios cho biết họ sẽ luôn cảm thấy biết ơn trước những đóng góp của Derrickson cho MCU.

phim Doctor Strange 2 anh 1

Đạo diễn Scott Derrickson đã rời khỏi dự án Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Về phía nhà làm phim, trên trang cá nhân, anh tiết lộ quyết định chia tay diễn ra trong sự đồng thuận, và Scott Derrickson vẫn sẽ được đề tên ở vị trí giám đốc sản xuất của Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Thời gian tới, Marvel Studios buộc phải gấp rút tìm kiếm người thay thế. Theo nguồn tin của Variety, Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ vẫn khởi quay từ tháng 5, để có thể kịp ra mắt khán giả vào tháng 5/2021.

Năm 2016, Doctor Strange của Scott Derrickson là một thắng lợi phòng vé với doanh thu 680 triệu USD toàn cầu. Khi MCU bước sang Kỷ nguyên Anh hùng IV (Phase IV), Doctor Strange in the Multiverse of Madness đóng vai trò quan trọng khi chính thức giới thiệu khái niệm đa vũ trụ tới cho khán giả điện ảnh.

Trước khi chia tay dự án, trong khoảng một năm qua, Scott Derrickson liên tục công khai chia sẻ về kế hoạch thực hiện bộ phim. Anh nhiều lần nhấn mạnh Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ mang màu sắc kinh dị và đem tới cảm giác rùng rợn cho người xem.

Marvel Studios sẽ có phim kinh dị đầu tiên?

Đạo diễn của "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" nhiều lần khẳng định bộ phim sẽ rất đáng sợ.

Nam Lương

Bạn có thể quan tâm