Ông chủ Hàn Quốc chi 32 triệu USD thâu tóm xúc xích Đức Việt
Sức hấp dẫn từ thị trường xúc xích Việt Nam đang kích thích các tên tuổi ngoại thâm nhập sâu hơn thông qua các thương vụ mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).
281 kết quả phù hợp
Sức hấp dẫn từ thị trường xúc xích Việt Nam đang kích thích các tên tuổi ngoại thâm nhập sâu hơn thông qua các thương vụ mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).
Các DN Thái Lan đang ngày càng đổ bộ nhiều vào thị trường Việt. Nổi bật là các thương vụ M&A đình đám. Đây được coi là con đường ngắn nhất để các DN Thái có vị thế trên thị trường.
Rót hàng tỷ USD vào các thương hiệu nổi tiếng từ sản xuất vật liệu xây dựng cho đến đồ uống nước giải khát, các ông chủ người Thái đang tấn công vào trung tâm chế xuất của VN.
Phần lớn số tiền này được tập đoàn bia hàng đầu Thái Lan dùng để gia tăng sở hữu tại Masan Consumer.
Singha Group, tập đoàn đa ngành của Thái Lan đã chi 1,1 tỷ USD mua cổ phần một số công ty con thuộc tập đoàn Masan tại Việt Nam. Hai bên cho biết, đây là thương vụ độc đáo.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng vẫn giữ ngôi đầu, trong khi bầu Đức tụt xuống số 3, nhường vị trí số 2 cho ông chủ Hòa Phát. Bảng xếp hạng người giàu năm nay có một số thay đổi.
Kết hợp với các cơ quan chức năng triệt phá các đường dây phi pháp, khiến chúng không còn cơ hội xuất hiện trên thị trường là cách làm của doanh nghiệp trước vấn nạn hàng giả.
Đã kết thúc năm 2014 gần 2 tháng, nhưng các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam vẫn không hé lộ thông tin nào về lợi nhuận.
Có một thực tế, dù chưa ngân hàng trong nước nào thừa nhận, nhưng các ngân hàng ngoại vào Việt Nam đã âm thầm chia nhau và chiếm lĩnh thị phần.
Không muốn bị bỏ lỡ những cơ hội đã vuột khỏi tầm tay, các đối tượng tham gia thị trường M&A ở Việt Nam đang tận dụng thời gian để góp nhặt lên những thương vụ để đời.
Sự phân vân của nhà đầu tư về hình ảnh “thấy Kinh Đô là thấy Tết” có còn lặp lại hay không, là có thể hiểu được.
Các ngân hàng (NH) ngoại đang âm thầm thể hiện sức mạnh và chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Có những lĩnh vực, chỉ ông lớn ngoại chia thị phần với nhau.
Thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu đang hấp dẫn tại Việt Nam. Hàng loạt đại gia dồn dập huy động tiền từ tất cả các nguồn để đổ vào ngành sản xuất hàng thực phẩm thiết yếu.
Đối với mỗi thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A), không nhiều thông tin được công bố rộng rãi ra truyền thông.
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
Khi vướng các tin đồn như chết, bị bắt, đi tù…, trong khi các đại gia chọn cách xuất hiện trước truyền thông thì tỷ phú Phạm Nhật Vượng im lặng và tập trung vào công việc đang làm.
Dù danh sách của Wealth-X và UBS không nêu danh người Việt thứ hai sở hữu tài sản tỷ đô, nhưng 3 cái tên dưới đây được cho là những ứng cử viên sáng giá, sau ông Phạm Nhật Vượng.
Thị trường quảng cáo VN được đánh giá là béo bở với ngày càng nhiều hợp đồng hàng triệu đô và các tập đoàn lớn luôn rộng cửa cho các DN cả nội lẫn ngoại đấu thầu cung cấp dịch vụ.
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
Vừa nắm giữ những vị trí chủ chốt tại doanh nghiệp, vừa sở hữu những khối tài sản “khủng”… họ đang là những gương mặt phái yếu quyền lực nhất trên TTCK Việt Nam hiện nay.